top of page

The Suns

The Suns 5 ผู้เล่น 15+ เลคตร้าเลเกอร์สขึ้นเป็นชั้นสองในตะวันตกเลอบรอนลด 38 + 5 + 6





ฤดูธรรมดาของ NBA ยังคงก้าวเดินต่อไปและก็Phoenix Suns (ชนะ 23 แล้วก็แพ้ 11) ก็ยังคงได้รับความมีชัยถัดไป ถึงแม้เลอบรอนจะทำสกอร์ได้ 38 แต้ม 5 รีบาวน์และก็ 6 แอสซิสต์ แต่ว่าเขาก็ยากที่จะเอาชนะ Saric ออกมาด้านหน้าภายหลังที่Bookerถูกไล่ล่าเขาทำคะแนนได้ 21 แต้มแล้วก็พาทีมขึ้นนำในควอเตอร์ที่ 4 The Suns เอาชนะ Los Angeles Lakers 114-104 (ชนะ 24 ครั้งรวมทั้งแพ้ 12 ครั้ง) ในเกมเยี่ยม The Suns ได้รับความมีชัยต่อเนื่องกันสามครั้งพวกเขา เอ็ดการ์ ขึ้นเป็นชั้นสองสำหรับในการสัมมนา Western Conference แล้วก็การชนะสองเกมของ Lakers ก็สิ้นสุดลง


The Suns ’Saric มี 21 แต้มและก็ 5 รีบาวน์, บริดเจสมี 19 แต้ม, 6 รีบาวน์แล้วก็ 5 แอสซิสต์, เอย์ตันมี 17 แต้มแล้วก็ 5 รีบาวน์, บุ๊คเกอร์มี 17 แต้ม, 3 รีบาวน์และก็ 6 สำหรับแอสซิสต์ลำดับที่สองวัวลดมี 15 แต้มและก็ 4 รีบาวน์และก็พอลมี 8 แต้ม 5 รีบาวน์และก็ 10 แอสซิสต์ LeBron ของ Lakers ทำแต้มได้ 38 คะแนน, 5 รีบาวน์รวมทั้ง 6 แอสซิสต์, ชโรเดอร์ได้ 17 คะแนนแล้วก็ 6 แอสซิสต์, ทักเกอร์ได้ 16 คะแนน, มอร์ริสได้ 12 คะแนนแล้วก็ 6 รีบาวน์


Lakers 'Gasol ไปสู่โปรแกรมการปกป้องมงกุฎใหม่แล้วก็ขาดไป Harrell เปลี่ยนแปลงสตาร์ทเตอร์และก็ Kuzma ไม่อยู่เนื่องจากว่าการบาดเจ็บที่ส้นตีน ภายหลังเริ่มเกม Suns ก็หันหน้าหนีและก็นำทางโดยมี 2 ตัวชี้สามตัวต่อเนื่องกัน ชโรเดอร์โต้ตอบด้วย 5 คะแนนเพื่อติดตามไป Ayton ประสบผลสำเร็จด้วย 3 คะแนนมอร์ริส, เลอบรอนรวมทั้งฮาร์เรลรวมกันเป็น 6 คะแนนโดยเหลือเวลา 6 นาที 35 วินาทีในควอเตอร์แรกเลเกอร์สนำโดย 15-14 บุ๊คเกอร์ทำเขวี้ยงทะลุผ่านต่อเนื่องกันซาริคและก็จอห์นสันต่างทำคะแนนได้สามแต้มพวกเขาพาทีมพุ่งกระฉูด 12-0 รวมทั้งพระอาทิตย์ขึ้นนำ 26-15 การขาดนายพลหลักแทนที่ Lakers โดยมีผู้เล่นตัวจริงห้าคนของดัดลีย์เป็นศูนย์กลางพวกเขามีความกระตือรือร้นสำหรับการปกป้องมากมาย Lakers ใช้ช่องทางสำหรับเพื่อการกู้คืน 4 คะแนนจอห์นสันทำสามตัวชี้อีกที Tucker กระทำโยนโทษสองครั้งในช่วงท้ายของ ควอเตอร์แรก Lakers กระทำการโยนโทษ 2 ครั้งอยู่ข้างหลัง 21-29


ทัคเกอร์ยิง 2 สามเพียงพอยน์เตอร์เพื่อเริ่มควอเตอร์ลำดับที่สองแล้วก็เลเกอร์สไล่ไปถึง 27-29 คราวเดอร์ตอบกลับด้วยสามตัวชี้แล้วก็นำกลุ่มกลับไปด้วย 5 คะแนนเลอบรอนทัคเกอร์และก็โจนส์รวมกันเป็น 8 คะแนนเลเกอร์สแซง 35-34 ภายหลังจาก 4 นาทีของควอเตอร์ลำดับที่สอง ภายหลังทั้งคู่กลุ่มทำคะแนนสลับกันหัวหน้าแปรไปหลายหนชโรเดอร์ทำผิดพลาดสองครั้งติดต่อกันบุ๊คเกอร์และก็บริดเจสได้ช่องทำแต้ม 6 แต้มตะวันขึ้นนำอีกรอบ 50-45 ในตัวชี้สามตัวของมอร์ริสเลอบรอนบรรลุเป้าหมายด้วยตัวชี้ 3 ตัวแล้วก็เลเกอร์สก็ทำแต้มได้อีกที Saric ให้ 3 คะแนนบริดเจสทำสามตัวชี้ที่ออดรวมทั้งดวงตะวันนำโดย 7 คะแนน 60-53 ในเวลาพักครึ่ง


Booker of the Suns ทำสกอร์ 15 คะแนนและก็ 4 แอสซิสต์ในครึ่งแรกบริดเจสได้ 11 คะแนน 5 รีบาวน์รวมทั้ง 3 แอสซิสต์เลอบรอนที่เลเกอร์สทำสกอร์ 15 คะแนนทัคเกอร์ได้ 12 คะแนนชโรเดอร์ได้ 10 คะแนน


ไม่นานภายหลังจากต้นควอเตอร์ลำดับที่สาม Lakers ไล่หลัง 4 แต้มต่อเนื่องกันและก็พวกเขาตามหลัง 61-64 Ayton และก็ Booker เปลี่ยนกันทำแต้ม LeBron แล้วก็ Vogel ได้รับฟาล์ววิธีพอลโยนโทษ 2 ครั้งแล้วก็ Suns นำ 70-61 Harrell ทำทิปและก็ LeBron ทำให้ Ayton ทำฟาวล์ Booker พร่ำบ่นกับผู้ตัดสินว่าไม่ชอบใจกับการลงอาญาเขาถูกไล่ออกสองครั้งในฐานะผู้กระทำผิดทางด้านเทคนิค Pope และก็ LeBron ฉวยโอกาสทำ 5 คะแนนต่อเนื่องกัน Lakers ไล่ไปถึง 68- 70. ภายหลังหมดเวลาของ Suns Crowder ทำให้เหตุการณ์มีความมีประสิทธิภาพด้วยตัวชี้สามตัวแล้วทั้งคู่กลุ่มก็ทำคะแนนสลับกันไป Caruso ทำสามตัวชี้จากมุมข้างล่าง Tucker ประสบผลสำเร็จสำหรับในการเลย์อัพในส่วนท้ายของสามควอเตอร์ Lakers ตกตามหลัง 83-86.


ซาริคยิงจุดลูกโทษ 4 แต้มพอลแล้วก็ที่นาดีร์ยิงคนละ 3 คะแนนพวกเขาพาทีมบุกไป 10-3 เดอะซันส์นำโดย 96-86 ด้วย 10 คะแนน LeBron ทำสกอร์ได้ 5 คะแนนเพียงผู้เดียวเพื่อไล่หลัง Saric ทำสามตัวชี้และก็ Lakers มิได้คุ้มครองการรีบาวด์ Bridges คว้าการรีบาวน์รวมทั้งส่งต่อให้ Crowder เพื่อวางตำแหน่งที่ง่ายต่อจากนั้น Nadir ก็ทำสามตัวชี้อีกรอบ Suns ได้คะแนน 6 ชี้ต่อเนื่องกันเพื่อนำไปสู่ ​​104-93 สมเด็จพระสันตะปาปากระทำยิงดวงตะวันทำแต้มเพิ่มเติมอีก 4 คะแนนเลอบรอนทำสามตัวชี้แล้วก็ Lakers ลดช่องว่างให้เหลือ 10 คะแนน ภายหลังหมดเวลาของ Suns Saric ทำสกอร์ได้ 4 แต้มต่อเนื่องกัน LeBron ยิงจากข้างนอกรวมทั้งทำคะแนน 2 สามแต้มต่อเนื่องกัน Lakers ไล่ไปถึง 104-112 Lakers เสียโอกาสสองครั้งสำหรับเพื่อการไล่ล่าคะแนน Bridges dunked แล้วก็ Suns นำด้วย 10 คะแนน Lakers ไม่อาจจะฟื้นได้และก็แพ้ 104-114



LeBron 38 + 6 ทะยาน 3 แต้มต่อเนื่องกันเกิดเรื่องยากที่จะรักษาความปราชัยไว้ได้


ช่วงวันที่ 3 เดือนมีนาคมตรงเวลาเมืองปักกิ่งLakersแพ้ Suns 104-114 ในบ้าน เลอบรอนเจมส์ทำสกอร์ 38 แต้ม 5 รีบาวน์รวมทั้ง 6 แอสซิสต์จาก 16 จาก 24 นัดหมายรวมทั้งยังแพ้เขาทะยานขึ้นสามแต้มต่อเนื่องกันสามแต้มในช่วงท้ายของควอเตอร์ลำดับที่สี่แม้กระนั้นเลเกอร์สยังมีอำนาจการยิงน้อยเกินไป วันนี้ Davis, Gasol Jr. และก็ Kuzma พักรบทั้งสิ้นแล้วก็ผู้เล่นตัวจริงของ Lakers ก็ไม่จบสิ้นอีกรอบ The Suns ทำคะแนนได้สามแต้มในตอนเริ่มเลอบรอนยั่วยวนใจผู้ช่วยคุ้มครองมอร์ริสยิงระยะกึ่งกลางแล้วต่อจากนั้นทำคะแนนสำหรับการตอบโต้กลับ


แม้ว่าจะไม่มี 7 ส่วนท้ายเพื่อปกป้องกระเช้า แต่ว่า LeBron ก็ตั้งยอมรับได้อย่างกระฉับกระเฉงแล้วก็ยับยั้ง Ayton ได้ด้านใน 6 นาที 46 วินาที แม้กระนั้น Lakers ตกอยู่ในความแห้งสำหรับเพื่อการทำคะแนนที่เคยชินในช่วงหลังโดยการทำคะแนนได้เพียงแค่ 2 คะแนนใน 4 นาที The Suns ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นแซงหน้า แม้กระนั้นยังเปิดสกอร์อีกด้วย เลอบรอนทำคะแนนได้ 4 แต้มและก็ 3 รีบาวน์ในควอเตอร์แรกรวมทั้งเลเกอร์สยิงเพียงแค่ 33%


แม้กระนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดก็คือฮอร์ตันทัคเกอร์มือใหม่ทำคะแนนได้ 8 แต้มในช่วงท้ายของควอเตอร์แรกแล้วก็ต้นควอเตอร์ลำดับที่สองเพื่อช่วยทำให้เลเกอร์สตามทันเลอบรอนยังจ่ายบอลให้เขาอย่างขมีขมันถึงแม้ว่าเขาจะพลาดสามตัวชี้ ในเวลา 9 นาที 46 วินาทีสามารถกลับมาได้อีกที แม้กระนั้นเลอบรอนทำเทคนิคได้ทันการ เมื่อเวลา 8 นาที 28 วินาที LeBron พุ่งเข้าใส่อย่างเร็วสำหรับเพื่อการตอบโต้กลับอย่างเร็ว Lakers เล่นคลื่น 14-5 ในไตรมาสนี้แล้วก็แซงอีกรอบ


เลอบรอนยังคงอาศัยการโต้กลับเพื่อทำแต้ม 7 นาที 29 วินาทีเพื่อสร้างเลย์อัพที่ง่ายอย่างยิ่งอีกรอบดวงตะวันมิได้รับการปกป้องคุ้มครอง แต่Bookerทำแต้มได้ต่อเนื่องกันในช่วงท้ายของควอเตอร์ถึงแม้ว่า LeBron จะยังคงอยู่ในชั้น 2 + 1 ภายใต้กระเช้าแล้วก็ทะลุเข้ามาอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างจังหวะ แต่ว่า Lakers ก็ยังติดตาม 7 แต้มในเวลาพักครึ่งเขาทำเป็น 7 จาก 12 ใน ครึ่งแรกได้ 15 คะแนน 3 รีบาวน์รวมทั้ง 2 แอสซิสต์


ในตอนต้นของช่วงหลังเลอบรอนยังย้ำการจู่โจมภายในและก็ทำแต้มให้เลเกอร์ส 6 คะแนน แต่ว่าเพราะว่าบ่นว่าผู้ตัดสินไม่ให้ช้อน LeBron แล้วก็ Vogel ก็เลยถูกเรียกฟาล์วเคล็ดวิธีบ่อยๆโดยไม่คาดคิดเมื่อเลอบรอนทำฟาวล์ในเวลา 7 นาที 19 วินาทีจู่ๆบุ๊คเกอร์ก็ถูกไล่ออกจากสนามด้วยการเป่าสอง Ts ซึ่งส่งผลให้เกิดการคัดค้านกันเป็นอย่างมาก ขั้นตอนนี้ออกจะไม่มีคำกล่าว แม้กระนั้นเกมจะก้าวเดินต่อไป เลอบรอนพักอยู่ไม่ถึงหนึ่งนาทีมอร์ริสก็ทะยานขึ้นไปเป็นตัวชี้สามตัวบนสนามแล้วหลังจากนั้นบุกไปในเวลา 03:08 เลเกอร์สอยู่ห่างจากคู่แข่งขันเพียงแต่รอบเดียว


ในควอเตอร์ลำดับที่สี่ Lakers ยังคงเฉยเมย Saric ยังคงให้แต้มเมื่อเขาขึ้นมา Paul ยังคงขับขี่รถเข้าไปในตัวชี้สามตัวที่เปิดอยู่จากภายนอก Lakers ไม่อาจจะสกัดพระอาทิตย์จากการให้แต้มได้รวมทั้งคะแนนก็เปิดขึ้นโดยทันที เลอบรอนจำต้องกลับก่อนจะถึงเวลารวมทั้งเขายังนำอำนาจการยิงที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดมาสู่เลเกอร์สโดยถือบอลผ่านกระเช้าตรงเวลาสองรอบต่อเนื่องกัน ในเวลา 7 นาที 44 วินาทีเลอบรอนลักขโมยพอลแล้วก็ทำฟาวล์ แต่ว่าโยนโทษสองครั้ง นับจากนั้นมา Lakers ปลดปล่อยให้ Cloud คว้าช่องทางครั้งแล้วครั้งเล่ารวมทั้ง Nedell ก็ทะยานขึ้นเป็นสามคะแนนความไม่เหมือนยังคงเป็นเลขสองหลัก ไม่มี Booker และก็ CP3 ซึ่งไม่ใช่ข่าวดี


หลังจากนั้นเลอบรอนก็คุ้มครองป้องกันพระอาทิตย์จากกระบวนการทำสามตัวชี้ได้เสร็จด้วยการคุ้มครองเพียงแค่ครั้งเดียวโดยไม่คาดคิด Lakers ตามไม่ทันรีบาวน์แบ็คคอร์ททำให้ Suns ทำสกอร์สองแต้มที่กระเช้าได้อย่างง่ายๆ เลอบรอนไม่มีแรงทั้งคู่ด้านของการรุกรวมทั้งการคุ้มครองไม่สามารถที่จะแอบซ่อนความหมดหวังของเขาได้และก็กลับไปที่ดินแดนหน้ากับก้มตัวลง ต่อจากนั้นสมเด็จพระสันตะปาปายังคงต่อสู้ถัดไปถึงแม้ LeBron จะช่วยเขาในเวลา 05:01 Lakers ก็ยังคงเสียเลือด ในเวลา 4 นาที 03 วินาทีท้ายที่สุด LeBron ก็ทำคะแนนได้ด้วยตัวเองนี่เป็นตัวชี้สามตัวแรกของเขาในสนาม


อาการกระตุกที่ข้างหลังของ Caruso ไม่สามารถที่จะกลับมาได้ LeBron สามารถต่อสู้ผู้เดียวได้เพียงแต่ 2 นาที 53 วินาทีเขาทะยานขึ้นอีกสามตัว แม้กระนั้น Lakers อยู่ห่างไป 11 คะแนน เลอบรอนไม่ต้องการที่จะอยากแพ้จริงๆภายหลังหมดเวลาเขาจับบอลจากภายนอกและก็เข้าตีซึ่งสร้างแรงกดดันให้กับซันส์อย่างมากมาย เขาจับบอลในทุกๆรอบ แต่ว่าใน 1 นาที 33 วินาทีเขายังคงดึงตัวชี้สามตัวพลาดการตีชโรเดอร์บังคับให้จิ้มและไม่ได้คะแนนเลเกอร์สมีเวลาเหลือไม่มากมายเลอบรอนจำต้องทนทุกข์ แพคเกจข้างนอกในตอน 10 วินาทีก่อนหน้าที่ผ่านมาบอลไม่ผ่านแล้วก็เกมก็จบลง


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page