top of page

Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur เพราะอะไรเรื่องราวของผู้แพ้ ก็เลยน่าประทับใจกว่า





สุดท้ายอาทิตย์นี้ Amazon ก็ได้เปิดตัวรายละเอียดทั้งผองของฤดูกาลลำดับที่สองของซีรีส์สารคดีเรื่อง "Desperate" ของพวกเขาอย่างท็อตแนมและก็สุดท้ายภาพยนตร์อีกทั้งเรื่องก็ลงเอยด้วยงานกินเลี้ยงบาร์บีคิวที่ยิ่งใหญ่สำหรับกลุ่มท็อตแนม ยักษ์ใหญ่รายนี้ซึ่งเริ่มจากการเป็น บริษัท อีคอมเมิร์ซทางอินเทอร์เน็ตได้เก็บเกี่ยวความรู้สึกที่คาดหวังในอุตสาหกรรมสื่อกีฬาอีกทีภายหลังจากการเปิดตัวฤดูลำดับที่สองมันแปลงเป็นที่พึงพอใจของสื่อพรีเมียร์ลีกและก็แฟนคลับในทันทีไม่ว่าจะเป็น แฟนสเปอร์สหรือเปล่าทุกคนฉันต้องการมีความคิดเห็นว่าสมาคมที่นี้ภายใต้มูรินโญ่ต่างจากแมนเชสเตอร์สิตี้ของกวาร์ดิโอล่าในช่วงฤดูกาลแรกเช่นไร


คำพรรณนาของฤดูกาลลำดับที่สองแสดงโดยทอมฮาร์ดี้ดาราหนังโด่งดังคนประเทศอังกฤษการกำหนดค่านี้เพียงอย่างเดียวทำให้แฟนคลับของกลุ่ม ทีมโปรตุเกส ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยริษยา แฟนคลับของท็อตแนมกล่าวอย่างแผ่วเบาว่าสิ่งนี้ไม่เป็นไปตามความคาดหมายด้วยเหตุว่าพวกเขามีความรู้สึกว่าจูดลอว์แฟนมือสังหารมีชื่อเสียงจะรับงานอันเจริญนี้ไปเป็นของตนเอง "ห่อเหี่ยว" เกิดเรื่องที่น่าระทึกใจมากมายในช่วงฤดูกาลนี้ด้วยเหตุนี้หากว่าโปเชตติเตียนโนจะเป็นผู้ฝึกสอนให้กับกลุ่มในตอนสามเดือนแรกในช่วงฤดูกาลที่แล้ว แม้กระนั้นผู้จัดการทีมคนอาร์เจนตินาก็เลิกการยิงหนสุดท้ายใน 22 นาทีของตอนต้นของสารคดี แม้กระนั้นตำแหน่งของตัวนำถูกมอบให้กับมูรินโญ่


ท็อตแนมไม่เหมือนกับแมนเชสเตอร์สิตี้ในช่วงฤดูกาลที่แล้วฤดูที่บลูมูนถ่ายทำร่วมกับกลุ่มใน Amazon สุดท้ายก็บรรลุความสำเร็จในเวทีภายในประเทศหากว่าแชมเปี้ยนส์ลีกจะไม่อำนวย แม้กระนั้นก็เกิดเรื่องราวที่สร้างแรงผลักดันของผู้ชนะสุดท้าย รวมทั้งท้ายที่สุดท็อตแนมก็ไม่ได้อะไรเลยในช่วงฤดูกาลที่แล้วภายหลังจากไม่เข้ารอบถ้วยทั้งผอง 4 ประตูสูงสุดในลีกก็ถูกยกเลิกไปด้วย ตอนท้ายนี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกที่เรื่องจริงรวมทั้งผู้ผลิตสารคดีไม่สามารถที่จะสร้างแรงจูงใจจากซีซันก่อนหน้าที่ผ่านมาได้อีกต่อไป


ฉะนั้นฉากในช่วงฤดูกาลลำดับที่สองก็เลยเน้นย้ำไปที่การเผชิญหน้าที่ทุกข์ยากขึ้นและก็ลงของสมาพันธ์พร้อมกันไปกับผลพวงอย่างยิ่งของการแพร่ระบาดของมงกุฎใหม่ในปีนี้ลักษณะที่ร้ายกาจของอุตสาหกรรมบอลก็เลยสะท้อนให้มองเห็นอย่างแจ่มแจ้งในสารคดีประเด็นนี้ ผู้ชมพบว่าแม้กระทั้งคนภายในแวดวงอย่างมูรินโญ่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะบากบั่นอย่างเต็มเปี่ยม แม้กระนั้นก็ไม่สามารถที่จะถอยกลับความล่มจมของกลุ่มได้


ชื่อภาษาอังกฤษของ "All or Nothing"หมายถึง"All or Nothing" ด้วยเหตุดังกล่าวแฟนคลับของท็อตแนมบางบุคคลก็เลยเย้ยหยันตนเองว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ในช่วงฤดูกาลที่แล้วเป็นผู้จะรับผิดชอบ All ในตำแหน่งในระหว่างที่ท็อตแนมรับผิดชอบไม่มีอะไรเลยในช่วงฤดูกาลลำดับที่สอง (All สี่ว่างเปล่า) ภายใต้การถ่ายทำและก็การตัดต่อที่ประดิษฐ์ผู้ชมได้มองเห็นแนวทางการทั้งปวงของนายพลท็อตแนมสถานที่ทำงานหนักในฤดูกาลที่นานนี้ แต่ว่าในที่สุดเขาก็ยังแพ้ แฟนคลับบางบุคคลเขียนบนโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างถี่ถ้วนภายหลังจากไล่หลังการเล่นจนกระทั่งจบ:“ ฉันถูกใจไปพบผู้ฝึกสอนหรือโชคร้ายของนักฟุตบอลภายหลังที่แพ้เหมือนกับสื่อ แม้กระนั้นภายหลังจากมองสารคดีประเด็นนี้แล้วฉันจะไม่ต่อว่าอีกต่อไป กลุ่มและก็ผู้ใดก็ช่างในสมาคมเนื่องจากพวกเขาเป็นกรุ๊ปที่รังเกียจความผิดพลาดเยอะที่สุดผมยังเปลี่ยนแปลงอคติของลีวายส์ประธานสมาคมได้ในระดับหนึ่ง "


“ ความไม่ประสบผลสำเร็จ” ของท็อตแนมในช่วงฤดูกาลลำดับที่สองสะท้อนให้มองเห็นถึง“ การบรรลุผล” ของแมนเชสเตอร์สิตี้ในช่วงฤดูกาลแรกทำให้ผู้ชมรู้เรื่องใหม่ถึงค่าแล้วก็จุดสำคัญของบอลยุคใหม่รวมทั้งเรื่องที่เกี่ยวเนื่อง นอกนั้นยังเป็นตอนกึ่งกลางฤดูที่มีลักษณะอาการเจ็บและก็ความปราชัยที่ไม่คาดคิดความมีชัยคราวสุดท้ายของแมนเชสเตอร์สิตี้ทำให้ผู้คนมีความคิดว่าความลำเค็ญก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสื่อความหมายท็อตแนมอุตสาหะดิ้นรนทุกทางและก็ถูกปกคลุมไปด้วยความไม่สมหวังมากยิ่งขึ้นภายหลังได้มองเห็นความคาดหวังอันริบรี่ซ้ำไปซ้ำมา ทรมาทรกรรม แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไร แล้วก็ถ้าหากสารคดีนี้มิได้บันทึกรวมทั้งแสดงองค์ประกอบรวมทั้งส่วนประกอบทั้งสิ้นของวิธีการนี้ในวันแล้ววันเล่าเมื่อความปราชัยแล้วก็การทรมาทรกรรมพวกนี้มิได้รับการยืนยันจากชัยและก็เกียรติโลกด้านนอกจะไม่คิดว่าประสบการณ์ที่ปวดรวมทั้งล้มเหลวพวกนั้นสื่อความหมาย พวกเขาจะฟังพวกเขาด้วยคุณไม่สนใจที่จะกล่าวถึงความลำบากตรากตรำ คนใดกันแน่พึงพอใจเกี่ยวกับสาเหตุของทุกรอยแผลเป็นบนผู้แพ้ที่บอบช้ำแล้วก็ฟกช้ำดำเขียว?


โชคดีที่สารคดีหัวข้อนี้สามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกเห็นใจ "ผู้แพ้" พวกนี้ ขณะที่สองของสารคดีกลุ่มทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเหย้าของแชมเปี้ยนส์ลีกกับโอลิมแฉะอสรวมทั้งมูรินโญ่จำต้องกระทำเปลี่ยนแปลงตัวก่อนจบครึ่งแรก ในเกมถ่ายทอดสด Dell ที่ถูกแทนที่นั้นถูกเบลออย่างเร็วจนกระทั่งหลุดจากจุดสนใจของมนุษย์ ภาพสารคดีเน้นไปที่ผู้เล่นที่ผิดหวังรายนี้กลุ่มชาติอังกฤษไม่ว่าง "แสดงแล้วก็เปลี่ยน" หากแม้ในตอนพักการฝึกฝนภายหลังการฝึกอบรมด้านในของผู้ฝึกสอนสิ้นสุดลงบุคลากรชำระล้างได้เริ่มชำระล้างห้องล็อกเกอร์และก็เดลล์ก็เงียบ อยู่เพียงลำพังในห้องล็อกเกอร์รีบเปลี่ยนแปลงกลับกลายชุดใส่เล่นและก็สุดท้ายก็เดินผ่านทางเท้าของผู้เล่นที่รกร้างอย่างเหงาหงอยๆรวมทั้งก้มศีรษะกลับไปที่ตำแหน่งของเขาบนม้านั่ง


Dale ไม่ใช่วีรบุรุษของเกมนั้นแล้วก็ถึงแม้ว่าจะข้างหลังจบเกมเขาก็บางทีอาจยั่วยวนใจความพึงพอใจของแคดดี้ที่เหวี่ยงบอลกลับมาหาผู้เล่นได้ทันการ แม้กระนั้นผู้ผลิตสารคดีหลักทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ผ่านภาพสั้นๆสองสามช็อตที่คนผิดหวังสำหรับในการขยับเขยื้อนที่ทารุณไร้มนุษยธรรมนี้ยังเป็นบุคคลที่มีเลือดเนื้อและก็เลือดพวกเขามิได้เป็นวัสดุที่วัดได้ด้วยจำนวนในทุกแง่ทุกมุมของเกมเลียนแบบคอมพิวเตอร์ความรู้สึกของพวกเขา รวมทั้งอารมณ์มันบางทีอาจมิได้รับการดูแลจากผู้คน แต่ว่าก็มิได้ไม่มีซึ่งความหมายและก็ค่า


ธุรกรรมการบรรจุเป็นการซื้อหีบศพแล้วก็การคืนลูกปัดใช่หรือ เบลล์งามเรกกี้บางครั้งก็อาจจะหอมกว่านี้


ก่อนจะมีการแข่งกับเซาแธมป์ตันมูรินโญ่ซึ่งพร่ำบ่นเกี่ยวกับสารคดีภายหลังความผิดพลาดในรอบแรกท้ายที่สุดก็คอยคำมั่นสัญญาของ Levi ที่จะเสริมกำลัง: ในช่วงเวลาที่เบลล์กลับไปเยี่ยมรกรากของเขา Reggie น้องชายซึ่งมีมูลค่า 30 ล้านยูโรได้เดินทางด้วยกัน ในดีล "ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง" นี้แฟนคลับทั่วๆไปบางทีอาจหนักใจเกี่ยวกับละครเรื่องเก่าของ "The Return of the Great Sage" แม้กระนั้น Reggie Lon หนึ่งในแบ็คซ้ายที่เยี่ยมที่สุดในยุโรปบางทีอาจเป็นผู้ที่กระตุ้น ท็อตแนมบุคคลสำคัญในระบบถนนหนทาง เพียงแต่สองฤดูภายหลังจากเล่นในลีกสูงสุดเขาก็ได้รับการเลื่อนขั้นไปยังกลุ่มชาติประเทศสเปนและก็ทำให้มีการเกิดการแข่งขันชิงชัยในยุโรปทั้งผองสินค้า Castilian ที่หยั่งรากลึกนี้เป็นผลิตภัณฑ์ถัดไปไหม?


ภายหลังจากมูรินโญ่เข้ารับตำแหน่งเมื่อฤดูที่แล้วความไม่พึงพอใจของเขาที่มีต่อผู้เล่นตัวจริงของท็อตแนมในขณะนี้มิได้เกิดขึ้นเพียงแค่วันหรือสองวันหน้าจากตอนหน้าหนาวผลิตขึ้นสำหรับคนขยันและก็เต็มอกเต็มใจที่จะวิ่งเบลวิน "คนวิปลาส" ก็จะกลับไปสู่ถนนหนทางสายเก่าสำหรับเพื่อการเสริมความแข็งแกร่ง ของการปกป้องคุ้มครองจุดโฟกัสอยู่ที่ฟูลแบ็คเป็นขั้นแรก ฤดูที่แล้วภายใต้มูรินโญ่มูรินโญ่ประตูทางด้านขวาของออเรียลเข้มแข็งแล้วก็อ่อนแอรวมทั้งมีจุดบกพร่องระดับที่ถือว่าต่ำมากมายก่ายกองอดีตกาลสมาชิกไลออนส์ 3 คนทางด้านซ้ายรวมทั้งเดวิสบทกลุ่มชาติเวลส์ก็ไม่อยู่ในสายตาเหมือนกัน ภายหลังโดเฮอร์ตี้ได้รับการว่าว่าจ้างจากสุนัขป่าจากที่เขาปรารถนาการเพิ่มของ Reggie แปลว่าท็อตแนมสามารถถอดประตูสองประตูได้สุดท้าย


แบ็คซ้ายทรงอิทธิพลต่อเหตุการณ์เยอะแค่ไหน? ทดลองดูที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แพ้ในเกมแรกของฤดูลุคชอว์ถูกซาฮาอายูรวมทั้งผู้อื่นรังควานจวนเจียนเกือบจะเป็นทางเท้าที่ไม่มีการคุ้มครองป้องกัน ก่อนหน้านั้นปีศาจร้ายแดงเป็นหัวหน้าสำหรับเพื่อการแข่งให้กับเรจจี๋ข้างหลังจบเกมโซโชซ์บ่นว่า "ช่วงเวลาเตรียมพร้อมสั้นเหลือเกิน" ไม่ใช่ว่าเขากล่าวโทษวู้ดเวิร์ดว่ามีคุณภาพต่ำเหลือเกินรวมทั้งทำให้เรจจักจี้ได้รับถ้วยรางวัลสำหรับ ท็อตแน่ม?


เกี่ยวกับจุดกำเนิด Reggie Long พอเพียงที่จะทำให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม Tottenham ริษยาเขาเข้าระบบการฝึกอบรมเยาวชนของ Castilla เมื่ออายุ 8 ขวบคราวหนึ่งเขาเคยเป็นอดีตผู้ฝึกสอนที่ประทับใจของเรอัลมาดริด Solari ถึงแม้ว่าเขาจะถูกวินิจฉัยว่ามีอนาคตไม่ถูกเพราะเหตุว่าเขาต่ำ ความสูง จำกัด แม้กระนั้นตอนที่วุ่นวายของฤดู 2018-19 ของการแลกเปลี่ยนเลือดของเรอัลมาดริด Lopetegui ถูกย้ายไปอยู่กลุ่มแรกก่อนหลังจากนั้นนำกลับมาใช้ใหม่ภายใต้ Solari รวมทั้งเบาๆเติบโตไปสู่การหมุนเวียนของกลุ่มและก็แม้กระทั้งกำลังหลักก็ยังคง ในระดับประเทศดาร์บี้การทำศึกต่อสู้กันทั่วทั้งยังศาล


อย่างไรก็แล้วแต่ภายหลังจากการกลับมาของ Zidane เขายังคงไว้ใจในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกสามเกม Reggie ให้ทางกับ Marcelo อีกทีภายหลัง Mendy ร่วมเมื่อฤดูที่แล้ว Reggie ซึ่งรู้ดีว่าเขาท้อใจที่จะอยู่กับกลุ่มเลือกที่จะไปที่ Seville แล้วก็ลอสแองเจลิส Petejee ได้เจอกันอีกรอบ ความรู้ความเข้าใจโดยปริยายระหว่างคนดูแลรวมทั้งเด็กฝึกงานส่งผลเป็นครั้งลำดับที่สองเรกกีรอนกดเอสคูเดโร่จอมเก๋าที่ยังแข็งแรงอยู่บนม้านั่งสำรองและก็ได้รับเลือกให้ติดกลุ่มชาติประเทศสเปนเมื่อเดือนที่ผ่านมายูฟ่าฟาตำหนิได้ติดกลุ่มชาติหนแรก วัตถุประสงค์ผู้ช่วยเป็น Reggie Long


ภายหลังจากหมดช่วงเวลาการกู้ยืม Reggieron ซึ่งเหลือข้อตกลงอีกเพียงแค่หนึ่งปีก็มีความคิดเริ่มล้นหลามในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการอยู่รวมทั้งการออกถึงแม้ Zidane จะคิดว่าเป็นจุดเริ่มในระยะเวลาสั้นๆแม้กระนั้น Reggie ก็มีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการเริ่ม ประตูทางด้านซ้ายของกลุ่มปกติ แต่ว่ามันก็เกินพอแล้ว สำหรับในการแข่งสำหรับเรกกีผู้เล่นแท้จริงจิตใจที่สุดยังคงเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็ท็อตแน่ม แม้กระนั้นเหตุการณ์ในอดีตกาลก็คล้ายกับเรอัลมาดริดเว้นแต่ลุคชอว์กางรนดอนวิลเลียมส์ยังปรารถนาเวลาเล่นและก็ในที่สุดท็อตแนมก็เต็มอกเต็มใจที่จะสารภาพเบลล์ ช่วงเวลาเดียวกันก็เปลี่ยนเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการทำธุรกรรม ในที่สุดแล้ว "นักปราชญ์ใหญ่" ซึ่งมีเงินเดือนสูงเกินจริงและก็มีทัศนคติที่น่าสงสัยนับว่าเป็นส่วนได้เสียสำหรับเรอัลมาดริด แม้กระนั้นก็มีโบนัสทางอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับท็อตแนม


ในทางหนึ่งกติกานี้คล้ายกับเหตุการณ์ที่ Juventus ขาย Zambrotta ภายหลัง "ประตูโทรศัพท์" ในปี 2006 ไม่มีสองกลุ่มที่พึงพอใจฟูลแบ็กชาวอิตาลี แต่ว่ามีเพียงแต่บาร์เซโลนาแค่นั้นที่เต็มอกเต็มใจที่จะรับ Tula เก่า M กำลังจัดแจงกติกาแล้วก็สุดท้ายก็หัวเราะคราวสุดท้ายสำหรับการต่อสู้เพื่อ Zambrotta ถึงแม้เขาจะเล่นในลีกสูงสุดเมื่ออายุเพียงแค่ 22 ปี แต่ว่าเรกกีทดลองซึ่งกำลังสดชื่นบางส่วน แม้กระนั้นก็มีคุณลักษณะที่ผู้เล่นในตอนนี้ขาดเยอะที่สุดโน่นเป็นความทุ่มเทความมองไม่เห็นแก่และก็การเน้น เหมือนกับโรเบิร์ตสันตัวบุกปีกซ้ายของหงส์แดงเรกกียังมีสมรรถภาพทางด้านร่างกายล้นหลามความเร็วที่เร็วแล้วก็ความมุ่งหมายอย่างแรงกล้าที่จะสามารถช่วยเหลือถึงแม้เขาจะยังไม่เก่งกาจในความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการจ่ายบอล


แต่ว่าเขาก็ใช้ความเร็วเพื่อเอาชนะคู่ปรปักษ์แล้วก็ฟอร์ม จุดระเบิดในพื้นที่ Reggie Lon ดีมากยิ่งกว่าในสมัยก่อน ในระบบกลยุทธ์ของ Lopetegui Reggie ชอบกดไปที่มิดฟิลด์ทางซ้ายหรือแม้กระทั้งตำแหน่งแผงหน้าซ้ายโดยอาศัยด้านซ้ายเพื่อเจาะบอลแล้วก็สองต่อหนึ่งเพื่อขวางการปกป้องคุ้มครองของฝั่งตรงข้าม ในยูฟ่ายูโรปาลีกกับโรมเรกกีรอนถึงกับเล่นตัวต่อตัวเพื่อฝ่าขวากหนามคนเดียว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลักษณะกลุ่มนี้เกือบถูกปรับให้เหมาะสมกับ Sun Xingmin เวลาที่กำลังได้รับการศึกษาเรียนรู้วิจัยและก็ตั้งเป้าหมายโดยแนวรับพรีเมียร์ลีกเยอะขึ้นเรื่อยๆ Korean Flying Wings ก็อยากแบ็คซ้ายที่มีสไตล์คล้ายกันเพื่อแบ่งปันความหนักใจของพวกเขา


เมื่อเทียบกับความชำนาญรอบด้านที่น่าชิงชัง Reggie นั้นปานกลางนิดหน่อยในด้านการคุ้มครองถูก จำกัด ด้วยร่างกายของเขาความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำเครื่องหมายแบบตัวต่อตัวของ Reggie นั้นไม่ดีที่สุดเมื่อฤดูที่แล้วกับชาวประเทศสเปนถึงกับหยุดรวมทั้งมองโดย Wu Lei ความคับอกคับใจของ การชำรุดประตูการปกป้องทางอากาศก็ยิ่งท้อแท้ แต่เนื่องด้วยการขาดประสบการณ์ในลีกสูงสุด Reggie มักดูเหมือนจะไม่อาจจะตามแอสซิสต์ได้ถึงแม้ว่าการเตะจะเร็ว แต่ว่า Reggie เหมือนกับ Marcelo รุ่นก่อนของเขาก็ดุร้ายเกินความจำเป็นแล้วก็ชอบแปลงเป็นแผนการที่ได้รับความพอใจอย่างมาก โดยผู้ตัดสิน ท็อตแนมมีชื่อเสียงในหัวข้อการป้องกันภัยตั้งแต่มูรินโญ่เข้ารับตำแหน่งเรกกีรอนจะแปลงเป็นสมาชิกใหม่ของ "คนร้ายทั้งผอง" ไหมนั้นคุ้มที่จะไม่สบายใจ


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page