top of page

Xhaka

Xhaka กองกลางของสโมสรอาร์เซน่อลเผชิญหน้ากับอาร์เซนอล

RoseStarRoseStar พร้อมจะพาคุณไปเจอกับ อาร์เซนอล จะเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ 1 / 8 ของ ลีกคัพ อังกฤษในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันกุนซือ ของอาร์เซนอล Emery ได้พูดคุยเกี่ยวกับ สถานการณ์ของ Xhaka ( กรานิต ชาก้า ) และเปิดเผย Özil ที่หายไปนาน คาดว่าจะปรากฏในเกมนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับสถานการณ์ของ กรานิต ชาก้า

สำหรับเขามันไม่ใช่เรื่องง่ายเขาหดหู่ และเศร้าตอนนี้เราติดต่อกันเมื่อวานคืนวันอาทิตย์ และเช้าวันนี้เขาได้รับการฝึกอบรมตามปกติ แต่ยังคงรู้สึกเศร้าเขาเศร้ามากสถานการณ์เป็นเรื่องเศร้า

เขาต้องการช่วยทีมเขาทำผลงานได้ดีมาก ในการฝึกซ้อมเขารู้จริงๆว่าเขาทำอะไรผิดสิ่งนี้สัมผัสถึงส่วนลึกที่สุด ในหัวใจของเขามันเป็นเรื่องปกติสำหรับคน ๆ หนึ่งผู้เล่นทุกคนต้องการการสนับสนุนจากแฟน ๆ

กรานิต ชาก้า เขาควรจะขอโทษไหม

ใช่ฉันคิดว่าเมื่อเราทำผิดพลาดเราต้องขอโทษสำหรับสถานการณ์นี้ฉันเต็มใจที่จะทำสิ่งนี้ และเราแนะนำให้เขาทำเช่นนั้นด้วย แต่ตอนนี้ กรานิต ชาก้า อยู่ในอารมณ์หดหู่ และเราจำเป็นต้องช่วยเขา

ฟื้นตัวเราต้องการการสนับสนุนจากครอบครัวเพื่อน และแฟน ๆ ตอนนี้เขาไม่รู้สึกถึงการสนับสนุนจากแฟน ๆ เรากำลังสื่อสาร กับเขาเราต้องรักษาความใกล้ชิด กับแฟน ๆ นี่เป็นก้าวแรกในขณะนี้

กรานิต ชาก้า มีคุณสมบัติเป็นกัปตันหรือไม่

ผมอยากอธิบายว่าทำไมเขาถึงได้รับเลือกให้เป็นกัปตันเขามีค่านิยมศักดิ์ศรี และประสบการณ์ ในห้องแต่งตัวที่ยอดเยี่ยมเขายังเป็นกัปตันทีมชาติเงื่อนไข ในการเป็นกัปตันของเขายังได้รับความเคารพจากนักเตะด้วย แต่เขาอยู่ ในวันอาทิตย์ผิดนี่ไม่ใช่การตอบสนองอย่างที่กัปตันควรจะมี

เขาจะยังเป็นกัปตันอยู่หรือไม่

เราต้องดูทีละขั้นตอนก่อนอื่นเพื่อทำให้เขากลับคืนสู่สภาพปกติจากนั้นเราจะหารือกันต่อไปว่าจะปรับปรุงอย่างไรจะปรับปรุงอย่างไรกับเขา และทุกคนต่อไป

นี่หมายความว่า กรานิต ชาก้า จะไม่ได้เป็นกัปตันอีกต่อไปหรือไม่

ไม่ไม่ตอนนี้ฉันไม่อยากคุยอีกแล้ว และฉันไม่อยากคิดเรื่องนี้อีกแล้วอย่างแรกคือต้องกู้เขาคืนมาเราไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้ทีมจะมีเกมให้เล่น ในวันพรุ่งนี้ และวันเสาร์เราจะเดินหน้าต่อไปทุกย่างก้าวตัดสินใจอย่างถูกต้อง และดีที่สุด

ในการสนทนาเมื่อเช้านี้ผมอยากทราบว่าเขาจะช่วยเราได้อย่างไร ในเกมวันพรุ่งนี้มันเป็นการแลกเปลี่ยนที่ดีเขาจะอยู่ ในรายการใหญ่ ในวันพรุ่งนี้เราต้องการความสามารถ และทักษะของเขา และเราก็ต้องการให้เขามีแง่บวก

ทัศนคติ และจากนั้นเราต้องการให้เขาช่วยเรา ในสนามฉันหวังว่ามันจะเป็นเหมือนช่วงอุ่นเครื่องปล่อยให้เขาช่วยเรา ในสนามเหมือนเดือนที่แล้วเกมนี้ปล่อยให้ Özil เป็นผู้นำปลอกแขนกัปตันบางทีเขาก็จะเห็นด้วยอย่างแน่นอน

เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างทีมงานและแฟน ๆ

เราต้องการพวกเขาเราต้องเข้มแข็งจากหัวใจ และเราต้องส่งต่อความสัมพันธ์นี้ กับพวกเขาก่อนที่เราจะชนะการแข่งขันพิเศษเราต้องมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด กับแฟน ๆ มาก

ความท้าทายของเรา คือ การปรับปรุงของเรา ความเข้าใจ ในเกมการควบคุม และแสดงสไตล์ของทีมได้ดีขึ้นเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และแข็งแกร่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ในเกมถัดไป

Xhaka ในลีกคัพรอบที่ 4

ลิเวอร์พูล VS อาร์เซนอล

สถานการณ์ล่าสุดของอาร์เซนอลแย่มากไม่เพียง แต่เสมอกับ คริสตัลพาเลซ 2 - 2 ทำให้การฝึกสอนของโค้ชเอเมรี่กลายเป็นคำถามอีกครั้งกัปตัน กรานิต ชาก้า สบถต่อแฟน ๆ

ในช่วงท้ายเกมทำให้ทีมตกอยู่ ในวังวนแห่งความคิดเห็นของสาธารณชน ตาม ข่าวกีฬา ล่าสุดสโมสรอาร์เซนอลได้ให้บริการ ให้คำปรึกษาด้านจิตใจแก่กองกลางชาวสวิส เพื่อสงบสติอารมณ์ของ กัปตันอารมณ์ ที่ไม่ยอมขอโทษ

ในความเป็นจริงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กรานิต ชาก้า ได้กลับมาฝึกซ้อมตามปกติเช่นกัน และตามคำพูดของโค้ช Emery ชาวสวิส ไม่มีปัญหา กับทัศนคติ ในการฝึกซ้อม

แต่ถึงอย่างนั้น กรานิต ชาก้า จะยังคงไม่อยู่ ในเกมลีกคัพกับ ลิเวอร์พูลในคืนนี้ นอกจากนี้ David Luiz , Aubameyang และ Chambers จะถูกจัดให้มีการหมุนเวียน และ Nelson วัยรุ่นยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บพวกเขาจะไม่ไปลิเวอร์พูลกับทีม

แม้ว่า Emery จะสัญญาว่า Özil ที่พลาดหลายเกมจะถูกรวมอยู่ ในรายการใหญ่ และอาจปรากฏ ในนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล แต่นายพลหลายคนไม่ได้อยู่ที่นั่น และผู้เล่นตัวจริงของ Gunners ก็บางลง โชคดีที่บรรดาผู้นำ ในลีกอย่างเร้ดอาร์มี่จะไม่ได้ลุยทั้งหมด

ในลีกคัพ ในรอบที่แล้วพวกเขาเผชิญหน้า กับมิลตันคีนส์ทีม ในลีกวันพวกเขามีผู้เล่นตัวจริงเยาวชน โดยมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่เพียงไม่กี่คนเช่น เกอิต้า มิลเนอร์ และ แชมเบอร์เลน

การเผชิญหน้ากับ Gunners ในครั้งนี้ผู้ช่วยลินเดสยังยืนยัน ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันว่าทีมจะใช้ผู้เล่นสำรอง U23 และ U19 จำนวนมากอีกครั้ง

อีกฝ่ายเป็นโอกาสของอาร์เซนอลโดยธรรมชาติ ทีมของ Emery มีแนวโน้มที่จะได้รับชัยชนะต่อศัตรูที่แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้ชั่วคราวภายใต้น้ำหนักของความคิดเห็นของสาธารณชน

แต่อย่าลืมว่า Gunners จะเป็นเจ้าภาพจัดการกับ Wolves ในสุดสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นเจ้าของที่ขมขื่น แม้ว่าอาร์เซนอลจะสามารถผ่านระดับของลิเวอร์พูลไปได้ แต่วันเวลาแห่งความสะดวกสบายทั้งกาย และใจก็อาจไม่นานเกินไป

Emery : สิ่งสำคัญที่สุดคือการช่วย กรานิต ชาก้า ออกจากเงามืด 272 จะเล่นในกองทัพแดง

ความวุ่นวายที่เกิดจากเหตุการณ์ กรานิต ชาก้ายังไม่สิ้นสุดสวิสยังไม่ได้ขอโทษหรือให้คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับแฟน ๆ อาร์เซนอลโค้ชทีม Gunners Emery ได้ตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับไม่ถ้วน Emery กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ Kroenke

เจ้าของหนุ่มเกี่ยวกับเรื่องนี้ และทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะแก้ไขปัญหาร่วมกัน และให้การสนับสนุน Zhaka อย่างเข้มแข็ง แน่นอนว่านี่ไม่ได้หมายความว่าอาร์เซนอลจะปฏิเสธความผิดพลาดของ กรานิต ชาก้า ทัศนคติของ Emery นั้น

จริงใจเสมอไปเขากล่าวว่า กรานิต ชาก้า จำเป็นต้องขอโทษ และจำเป็นต้องตระหนักถึงความผิดพลาดของเขาสิ่งที่สำคัญที่สุดคือให้เขาหายจากเหตุการณ์

โดยเร็วออกมาจากเงามืด การแข่งขันลีกคัพกับ ผู้นำ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลใกล้เข้ามาแล้ว กรานิต ชาก้า จะไม่ปรากฏตัว ในศึกนี้ และ Özil ซึ่งไม่อยู่มาหลายวันจะเข้าสู่บัญชีรายชื่อ

Emery เปิดเผยว่า กรานิต ชาก้ารู้สึกท้อแท้อย่างมากในขณะนี้ว่า ใช่เขาควรขอโทษเขาทำผิดพลาด และต้องการคำขอโทษตามธรรมชาติเราแนะนำให้เขาทำเช่นนั้นด้วยฉันเชื่อว่าลึก ๆ แล้วในใจของเขาเขาก็ตระหนักเช่นกันว่า

พฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่ตอนนี้เขารู้สึกหดหู่ และเศร้ามากสิ่งสำคัญที่สุดของเราคือดูแลอารมณ์ของเขาให้ดี และปล่อยให้เขาออกจากเงามืดโดยเร็วที่สุดเพื่อที่เขาจะได้กลับสู่สภาพที่ดีที่สุด และแสดง แฟน ๆ ที่ดีที่สุดของเขา

Emery ยังได้พูดคุยกับ Kroenke และพวกเขาก็ได้ข้อตกลงร่วมกันว่าสโมสรควรรับผิดชอบ ในเรื่องนี้ สโมสร และผมต้องรับผิดชอบความรับผิดชอบของเราคือการช่วยเหลือผู้เล่นทุกคน และยอมรับมันเมื่อเราทำผิดพลาดหลังเกมบน วันอาทิตย์ฉันกับ Kroenke มีการพูดคุยกัน ในห้องล็อกเกอร์กินเวลาประมาณ 10 นาที

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการช่วยเหลือซึ่งกัน และกันเขาสนับสนุนฉัน และผู้เล่นเราได้พูดคุยเกี่ยวกับ สถานการณ์กับ กรานิต ชาก้า เขาคิดผิดอย่างแน่นอนเรา ต้องคุยกันเขาเผชิญหน้ากันฉันได้คุยกับ ราอูลซานเรอิ และเอดูรวมถึงชาก้า แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเกมลีกคัพเราต้องการเวลาในการจัดการ กับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

ในศึกแรก กับลิเวอร์พูลเอเมอรีเผยว่าเขาจะส่ง ผมคุยกับอิซิลได้สบาย ๆ ผมบอกเขาว่ามุมมองของเขาที่มีต่อเขาไม่เคยเปลี่ยนไปเขารู้ว่าผมต้องการอะไรเพราะเราฝึกซ้อมมาก่อนฤดูกาลนั่นแหล่ะ เป็นครั้งแรก ในการสนทนาของเขาบทสนทนานี้เป็นการสำรวจความคิดของเขา ในปัจจุบันว่าเขาหวังจะช่วยทีมอย่างไร และเขาจะรวมอยู่ใน ลีก คัพ สนใจเล่นเกม เว็บบาคาร่า ได้เลย และหากว่าคุณต้องการรับชม ผลบอลสด แอดเลย @webufa

bottom of page