top of page

ซีดาน ลาออกจากเรอัลมาดริด

ซีดาน ลาออกจากเรอัลมาดริด ภายหลังจากได้แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อเนื่องกันสามครั้ง




ในตอนเวลาเย็นของวันที่ 27 เรอัลมาดริดประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซีดาน จะไม่เป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่มอีกต่อไป ถึงแม้ว่าข้าราชการ จะไม่เปิดเผยเหตุผลสำหรับเพื่อการลาออกของ ตามสื่อที่มีอำนาจหลายที่ ซีเนดีน ซีดาน ได้เริ่มที่จะลาออกในคราวนี้ ภายหลังการลาออกอย่างสายฟ้าแลบ ภายหลังจากแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อเนื่องกันสามครั้งในปี 2018 ประเทศฝรั่งเศสก็คาดคะเนลาฟาแยต


เมื่อเทียบกับการถอบกลับคราวสุดท้ายที่ร้ายแรง การหมดฤดูเป็นมือเปล่า นับเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาสำหรับ ที่เป็นผู้ฝึกสอนทั้งยังฤดูความยุ่งยาก สำหรับ ฟุตบอลยุโรป เพื่อการชิงชัยแล้วก็การมองโลก ในด้านร้ายจากการผลิตสมาคมใหม่ทำให้ มีความทะยานอยาก รู้สึกอ่อนแอ ขณะที่ตอนกึ่งกลางฤดูยืดออกไป กระแสข่าวลือที่ไม่จบไม่สิ้น เกี่ยวกับการเลิกเรียนของสถานศึกษาได้ กระตุ้นให้มีการลาออกจากตำแหน่ง ที่ปรึกษาของเรอัลมาดริดมากขึ้น


ฤดูที่แล้วซีดาน นำแชมป์ลาลีกา คืนให้กับเรอัลมาดริด อีกทั้งสี่ว่างเปล่าไม่ใช่อาชญากรรมของการศึก ซีดานฤดู 2020-2021 ของซีดานยากเพียงใด สถิติสามารถบ่งบอกถึงถึง เหตุการณ์ที่น่าเศร้า ของเรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้ ตลอดทั้งปีมีการเจ็บ และก็ไม่สบายทั้งหมดทั้งปวง 60 ครั้งของเรือต่อสู้กาแล็กซี่ ซึ่งกัปตันรามอสผู้เดียว 7 ครั้งส่วน ซุยเย ไม่อาจจะรักษาได้เป็นระยะเวลานาน ซึ่งทำให้เขาพลาด การแข่งขันชิงชัยถ้วยยุโรปใน ตอนสุดท้าย.


และก็ตามด้วย เอดินแดน อาซาร์ 6 ครั้ง ตั้งแต่ร่วมกับเรอัลมาดริดตรงเวลา 2 ฤดูเบลเยียม ไม่เคยแสดงตัวในดาร์บี้ระดับประเทศ ตลอดทั้งฤดูผู้เล่นเรอัลมาดริด 24 คนได้เข้าห้องกายภาพบำบัด รวมทั้งลีกสิ้นสุดลงในขั้นตอนนี้กลุ่ม มิได้รับสี่ยามเริ่ม


ฤดูที่แล้วเรอัลมาดริด ไม่มีชื่อเสียงในเรื่องสุขภาพ แม้กระนั้นการแพร่ระบาดทันทีทันใด ทำให้กาแลกเปลี่ยนติเตียนกอสสงบประมาณลงภายหลังจากกลับมาดำเนินงานใหม่ มันก็เปลี่ยนเป็นสิ่งที่สดชื่นที่สุด ในลาลีกา ด้วยการอัดตารางเวลาในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนทำให้เรอัลมาดริด ซึ่งชำนิชำนาญในแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็ลาลีกาในถ้วยถูกทิ้งการใช้เวลาเป็นอย่างมาก สำหรับเพื่อการต่อสู้สามวันทำให้ภาระหน้าที่ทางด้านกายภาพของผู้เล่นตัวหลัก แก่ขึ้นด้วย


เว้นเสียแต่โมดริชที่ยังเติบโตถอยหลังสุขภาพของเบนเซม่า, คาร์วาฆาล, ติดอยู่เซไม่โร่และก็ผู้เล่นผู้อื่นห่วยแตกกว่าปีที่ผ่านมา เมื่อพบเจอกับการบาดเจ็บซีดานทำอะไรผิด แม้กระนั้นภายใต้ "ที่กำบังภัย" แบบนี้ซีดานยังคงเล่นกับเรอัลมาดริดที่ห่างหายไปนานพวกเขาตกไปอยู่ลำดับที่สามในลีก แม้กระนั้นพวกเขาไล่หลังมาจนกระทั่งขั้นท้ายสุดแล้วก็บังคับให้แอตเลว่ากล่าวโกชนะในรอบท้ายที่สุด หากว่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะเกลียดชังรอบรองชนะเลิศ แต่ว่าก็ยังคงสำเร็จงานที่เยี่ยมที่สุดของกลุ่มลาลีกา ในแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่แมื่อมีการแพร่ระบาด


ในช่วงฤดูกาลธรรมดา แม้ว่าจะพ่ายอย่างน่าสยอง แต่ว่าก็มีคู่รักๆมากพอที่จะถอดหมวก เพื่อแสดงความเคารพนับถือต่อซีดาน แต่ในมาดริดไม่เคยมีเหตุมีผลมาก่อน นี่เป็นปีที่ซีดาน ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ และก็วิจารณ์สูงที่สุดตั้งแต่แมื่อเขาเข้ายึดเรอัลมาดริด กลางทางในปี 2558


สำหรับเพื่อการชิงชัยรอบแบ่งกลุ่ม ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนักขุดพ่าย สามประตูแล้วก็โกขว้างเดลเรย์ไม่เข้ารอบแรก เบอร์ท้องนาเบวนำสองการเคลื่อนไหวที่ ผกผัน ที่ร้ายแรงที่สุด แต่สื่อแล้วก็แฟนคลับต่างจ้องไปที่การสูญเสียของเรอัลมาดริด แล้วก็ข้อเท็จจริง รวมทั้งความยุ่งยาก ที่กลุ่มจะต้องพบเจอพวกเขาชอบเลี่ยงที่จะกล่าวถึงประเด็นนี้


ข้อเท็จจริงที่ทุกคนบนโลกทราบก็คือ เรอัลมาดริดซึ่งมีการเสริมกำลังเกือบจะเป็นศูนย์ ในตอนสามปีให้หลังยังคงรับประทานเงินลงทุน ระยะต้นของซีดาน นอกจากเรื่องจริงที่ว่า ฮาซาร์ดถูกรับประทานศัตรู จะได้รับการเรียนรู้ให้ละเอียด รวมทั้งของฟลอเรนตำหนิโน 2030 มีหวังสูงโรดริโก, วินิสิอุสแล้วก็คนอื่นที่นำโดยโรดริโก, วินิสิอุสแล้วก็คนอื่นเพิ่มบอลได้ช้ารวมทั้งยากที่จะเข้าครอบครองชั่วครั้งชั่วคราว


เรอัลมาดริดขาดการหมุนเวียนที่ต้องในจังหวะสำคัญโดยอาศัยความเจ็บไข้เรื้อรังของทหานที่เคยผ่านการรบสำหรับในการเกื้อหนุนสนามทั้งยังฤดูยังไม่ดีขึ้น ภายใต้ซีดานเรอัลมาดริดได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน กล่าวไม่สองครั้ง: เพื่อความทะยานอยากเพื่อขนบธรรมเนียม


ในวันก่อนที่ข้าราชการด้านในของ ซีเนดีน ซีดาน จะประกาศการจากไปของเขา รวมทั้งมีการสัมมนาเชิงลึกตรงเวลาหลายชั่วโมง แม้กระนั้นในตอนท้ายไม่ว่า จะคำสัญญาหรือลงสีขนมเค้กเขาก็ไม่ยินยอมให้ กลับใจด้านใน เมื่อเทียบกับพิธีการล่ำลาที่ยิ่งใหญ่เมื่อเขาออกมาจากตำแหน่งครั้งที่แล้วคราวนี้ เรอัลมาดริดถึงกับหลบหลีก สุภาพบุรุษที่ทำลายมิตรภาพของพวกเขา และไม่มีเสียงบอกไม่ดี ทางการระบุชัดเจนว่า ไม่มีการจัดเตรียมสำหรับเพื่อการแยกทางของซีดาน




ถ้า ซีดาน เลือกที่จะอยู่ถัดไปเขาสามารถนำกลุ่มเรอัลมาดริดให้กับมาใหม่มากได้อีกที


ที่มีดีเอ็นเอของตนเองเสมอในตอนซัมเมอร์นี้ การอยู่ต่อเป็นการตกลงใจที่ยอดเยี่ยมเท่าที่ผู้ฝึกสอนทั่วๆไปจะทำเป็น แม้กระนั้นการตัดสินใจของซีดานไม่เคยปกติ เมื่อสามปีกลายซีดานซึ่งกลับมาอย่างมีชัยจากเคียฟได้ศึกษาแล้วว่า ฟลอเรนติเตียนโนตกลงใจที่จะไม่รักษาโรนัลโด้ไว้ แต่ว่าจะเริ่มการผลิตใหม่ ในสายตาของซีดานไม่ว่าจะเป็นสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีทรีโอหรือ กองกลางพิธีการ แม้ว่าจะแก่ แม้กระนั้นพวกเขาก็ยังมีพลังสำหรับในการต่อสู้


ภายใต้เหตุการณ์ ที่ไม่อาจจะใช้แนวความคิดของ ลาฟาแยต ได้ซีดานก็เลยเลือกที่จะไม่รักสแต็คอย่างเด็ดขาด ในช่วงฤดูกาล 2018-2019 เรอัลมาดริดหมดความคาดหวังสำหรับเพื่อการได้แชมป์ ก่อนมีนาคม ซึ่งเพิ่งจะพิสูจน์ให้มีความเห็นว่าการผลิตใหม่ นั้นรีบเร่งเกินความจำเป็น ซีดาน แล้วก็รามอสกำลังจะล่ำลาเรอัลมาดริด


นอกจากนั้นในระหว่าง ความร่วมแรงร่วมใจครั้งลำดับที่สองกับ อีกข้างมิได้ให้ความไว้ใจ รวมทั้งการช่วยสนับสนุนแก่เขามากพอ ถึงแม้เรอัลมาดริดจะมอบเงินเดือนสูงสุด ให้กับซีดาน 20 ล้านยูโรในลาลีกา แล้วก็ยังให้สิทธิ์ผู้ฝึกสอนอย่างแท้จริง ในเรื่องอุบายและก็การว่าจ้าง แต่ว่าแนวทางหลักของเรอัลมาดริด ยังคงเป็นไปตามอำเภอใจสำหรับ ลาฟาแยต


ฟิวส์ในที่สุดที่บังคับให้ซีดาน ออกไปยังคงไม่เป็นที่พึงพอใจ ของข้างบรรพบุรุษระดับที่ถือว่าสูง รามอสซึ่งได้รับคำบัญชาล่วงหน้าว่า จะจากไปโดยไม่มีการลดค่าแรงตระหนักถึงความร้อนแรง ที่โรนัลโดเจอเมื่อสามปีกลายสถานะของโลก เสาหลัก 10 ปีที่ ขุดขึ้นมาเมื่อเขาเป็นผู้อำนวยการ ข้างวิธีก็ถูกขายเหมือนกัน


ซีดานอยากเรอัลมาดริดที่ไม่มีผู้ใดจำ ในด้านหนึ่งซีดานเป็น เป็นคนที่ตั้งมั่นในจารีตของเรอัลมาดริดมากที่สุด กลุ่มในอุดมคติของเขาไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นมีซูเปอร์สตาร์แล้วก็แชมป์เพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีมรดกจิตวิญญาณที่การต่อสู้ และก็ความทุ่มเท แล้วก็นี่เป็นสิ่งที่เรียล นักฟุตบอลโพสต์ 95 รวมทั้งข้างหลัง 00 ของมาดริดไม่มีขาย


แทนที่จะหยุดจะดีมากกว่าที่จะหยุด โอกาสนี้ซีดานซึ่งเป็น คำกล่าวไม่ ก็เฉลี่ยวฉลาดและก็สว่างพอเพียงเหมือนกัน จักรพัตราธิราชที่จริงจริงของเบอร์ทุ่งนาเบวมีเพียงแต่อันเดียว บุคคลนั้นเป็น ลาฟาแยต ไม่ใช่ ฉีซวนต้อง นายท้ายของเรอัลมาดริดเป็น ลาฟาแยต (ซ้าย) เสมอ ซีดานเป็นผู้ฝึกสอนของเรอัลมาดริดสองครั้ง ซีดานเป็นหัวหน้ากลุ่มในเกมทั้งผอง 263 เกมเรือรบกาแล็กซี่ทำสกอร์ชนะ 174 เสมอ 53 รวมทั้งแพ้ 36 ยิงได้ 605 ประตูเสีย 267 ประตูแล้วก็เปอร์เซ็นต์การชนะมากถึง 72.75%


ใน 4 ฤดูเต็มรวมทั้ง 2 ฤดูกลางทางประเทศฝรั่งเศสคว้าถ้วยรางวัลแชมป์ 11 รายการให้กับเรอัลมาดริด ในปริมาณนั้นเป็นการชิงชัยเพียงแค่ 3 รายการต่อเนื่องกัน ภายหลังจากการแก้ไขโครงสร้างของแชมเปี้ยนส์ลีก และก็แชมป์ลาลีกา 2 รายการที่เลิกความเป็นเจ้าโลกของบาร์เซโลนา


วิธีการทำประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสมัครงานแบบงี้ ไม่จำเป็นที่ต้องให้ซีดาน กลุ้มใจเกี่ยวกับแนวทางการทำธุระครั้งถัดไปเลย แล้วก็น่าขนลุกกว่าเปอร์เซ็นต์การชนะ และก็แชมป์เป็น ซีดานอายุยงเพียงแค่ 49 ปีในมิถานายน เขายังไม่ถึงยุคทองที่จริงจริงของผู้ฝึกสอน รวมทั้งจะ ยังคงอยู่ในอนาคต ภายหลังจากลาออกจากเรอัลมาดริดครั้งที่แล้ว ซีดานซึ่งเลือกที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวดกนซานชั่วครั้งชั่วคราว เดินทางไปทั่วทั้งโลกเป็นระยะเวลานาน กว่าครึ่งปี และก็แม้กระทั้งหัวล้านที่ผ่องใสของเขา ก็เผยตัวที่โต๊ะไพ่นกกระจอกตามถนนในประเทศจีน


แต่ว่าเดี๋ยวนี้ ยังไม่พร้อมที่จะให้ตนเองในตอนวันหยุด ซีดานได้รับกับผู้เล่นเรอัลมาดริด แล้วเขาจะไม่ว่างว่าง แต่ว่าจะมองหาชมรมเพื่อฝึกการสอนถัดไป ในขณะเดียวกันกับที่ ซีดานก้าวลงจากตำแหน่ง การต่อสู้เพื่อบรรพบุรุษ ได้เริ่มขึ้นสื่อประเทศฝรั่งเศสตีข่าวสารว่าซีดาน จะกลับสู่บ้านเกิดของเขา แล้วก็เป็นผู้ฝึกสอนให้กับสมาคม ที่มีชื่อที่สุดของประเทศ


บังเอิญหนังสือเล่มหนึ่ง ข่าวสารว่าโปเชตว่ากล่าวโนกำลังจะไล่ออกจากชั้นเรียน ในกรุงปารีสก็เกิดเรื่องฉาวโฉ่มากมายเหมือนกัน ข่าวสารที่สำคัญกว่านั้นมาจากกลุ่มประเทศฝรั่งเศสว่า ซีดานก็อยากได้ที่จะเล่นตรงนี้เช่นเดียวกันถึงแม้ จะยังคงอยู่ในภาวะที่ดี ตอนนี้สำหรับการเจอหน้ากับกรุ๊ปแชมป์โลก ทำผิดพลาดเขาก็มีความเชื่อมโยงที่ดีกับ สัมพันธ์บอลประเทศฝรั่งเศสซีดาน เขาจะเข้ารับตำแหน่งหรือเปล่า


หยุดถัดไปฝึกการสอนกลุ่มประเทศฝรั่งเศส เมื่อพบเจอกับซีดาน เรอัลมาดริดที่วินิจฉัยว่า ไม่เหมาะสมที่จะเป็นหัวหน้าสำหรับในการสร้างใหม่ ก็ควรจะหลบหลีกยามค่ำคืน รวมทั้งความฝันสำหรับในการย้ายผู้ฝึกสอนรอบใหม่อย่างรวดเร็วที่สุด คอนเต้ที่พึ่งจะจบ คลาสนับว่าเป็นซีดานผู้สืบทอดที่เป็นไปได้อย่างมากที่สุด แล้วก็ราอูลตำนานของสมาคมอีกคน ก็ถูกเห็นว่า เป็นตัวเลือกรีบด่วน



สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ : chotikamasphirin

bottom of page