top of page

รามอส เรอัลมาดริด

รามอส เรอัลมาดริด ลีกแชมเปียนส์ลีก ต้อนรับการทดลองครั้งใหญ่


ฤดูไปสู่ตอนการวิ่งรวมทั้งครึ่งเดือนด้านหน้าเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับหลายๆกลุ่มรวมทั้งเรอัลมาดริด ในอีก 12 ในอนาคตเรอัลมาดริดจะนำเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับหงส์แดงรวมทั้งดาร์บี้ระดับประเทศกับบาร์เซโลนา ลีกรวมทั้งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกจะชนะทั้งสองฝ่ายหรือจะไม่เข้ารอบพร้อม? กลุ่มของซีดานจำเป็นจะต้องพบกับการทดลองครั้งใหญ่


อีกไม่กี่ชั่วโมงเรอัลมาดริดจะประจันหน้ากับเอบาร์ที่รกราก ซีดานกล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้: "เกมนี้เป็นเกมฐานรากที่สุด" คำกล่าวนี้เป็นความจริง ถ้าหากเกมนี้ไม่อาจจะชนะเรอัลมาดริดจะยังคงถูกแยกออกมาจากคู่ปรับอย่างแอตเลตำหนิโกมาดริดแล้วก็บาร์เซโลน่าและก็ความปรารถนาสำหรับเพื่อการครอบครองแชมป์ก็จะยิ่งลดน้อยลง ปัจจุบันนี้พวกเขาอยู่ 6 แต้มตามหลังแอตเลตำหนิโกมาดริดลำดับแรกๆรวมทั้ง 2 แต้มตามหลังบาร์เซโลน่าชั้นสอง ฟีนิกซ์ ซันส์ แล้วก็ภายหลังเกมกับเอบาร์พวกเขาจะนำตารางการทำลายมากยิ่งขึ้น: แชมเปี้ยนส์ลีกที่บ้านในวันที่ 7 ในช่วงเช้าลีกที่บ้านเจอบาร์เซโลนาในยามเช้าวันที่ 11 แล้วก็เลกลำดับที่สองกับหงส์แดงใน อรุณรุ่งวันที่ 15


ภายหลังกลับจากกลุ่มชาติกัปตันรามอสก็ไปสู่รายนามการบาดเจ็บอีกรอบแล้วก็เขาจะไม่อยู่ในตารางของอสุรกายในเวลานี้ สำหรับเรอัลมาดริดในขณะนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งข้อตำหนิที่แน่ชัด "Marca" คาดเดาว่า 12 วันนี้บางทีอาจระบุอนาคตของเรอัลมาดริดในอนาคตอีกสักระยะ ด้วยการเกิดขึ้นของคู่ต่อสู้ Florentino ได้ตกลงใจที่จะจัดแจงออกเสียงทั่วๆไป ถึงแม้การเลือกตั้งใหม่จะยังคงเป็นเหตุที่เลี่ยงมิได้ แต่ว่าเหตุการณ์ก็มีความวิจิตรบรรจงมากเพิ่มขึ้น ในส่วนของผู้ฝึกสอนซีดานเองก็ยังถูกเสนอคำถามจากสื่อต่างๆเช่นเดียวกันถ้าเกิดเขายุบข้างใน 12 วันนี้ตำแหน่งผู้ฝึกสอนของเฟรนช์แมนจะยังคงมีเสถียรภาพถัดไปหรือเปล่า?




เรอัลมาดริดชนะ "ฝึกซ้อม" อย่างราบรื่นซีดานมองโลกในทางดีต้อนรับตารางงานซูเปอร์เดวิล


เรอัลมาดริด 2-0 Evar / รายงานการต่อสู้


เมื่อจบการเตรียมพร้อมเรอัลมาดริดพร้อมที่จะเจอกับตารางปีศาจร้าย อาศัยวัตถุประสงค์ของอเซนสิโอแล้วก็เบนเซม่ารวมทั้งผลงานที่เด่นของนักฟุตบอลทุกคนเรอัลมาดริดชนะเอวาร์ 2-0 คุณสามารถบอกได้ว่าคู่ปรปักษ์รายนี้เทียบไม่ได้กับหงส์แดงและก็บาร์เซโลนาในสามเกมต่อไป แม้กระนั้นขั้นต่ำมันก็ทำให้เห็นว่าเรอัลมาดริดมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในด้านจิตใจและก็ชั้นเชิงแล้วก็ยังมีมาตรการโต้กลับอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นถึงแม้ว่าชัยจะคือเรื่องปกติ แต่ว่าก็นับว่าเป็นเกมที่ 1000 ของการครองตำแหน่งของฟลอเรนว่ากล่าวโนแล้วก็ชัยเกิดเรื่องที่น่าดีใจจริงๆ


ชื่อของไม่ลิทันอิสโกและก็มาร์เซโลเผยตัวในรายการเริ่มและก็วาเรนนั่งอยู่ข้างสนามตลอดทั้งเกม ไม่ใช่ว่าซีดานประเมินคู่แข่งของเขาต่ำไปสามเกมต่อไปเป็นตัวหมายกำหนดการเก็บเกี่ยวของฤดูและก็เขาจำเป็นต้องอดทน นอกเหนือจากนั้นอาทิตย์การประลองกลุ่มชาติพึ่งจบลงนอกจากรามอสที่ได้รับบาดเจ็บอีกรอบผู้เล่นกลุ่มชาติอื่นๆก็อยู่ภายใต้แรงกดดันทางร่างกายเช่นเดียวกันนอกจากมิดฟิลด์เพียงแค่ไม่กี่คนไม่มีผู้ใดมาแทนที่ได้และก็ตำแหน่งอื่นๆสามารถหมุนวนได้มาก เป็นได้.


ในตอนสองปีให้หลัง Marcelo เริ่มขึ้นกระตุ้นหัวใจแล้วก็จิตวิญญาณของแฟนคลับอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ว่า "กลุ่มเต็ง" ในสนามนี้แปรไปมากมายฝั่งซ้ายทั้งหมดทั้งปวงอยู่ภายใต้อำนาจบังคับของเขา ในด้านหนึ่งผู้เล่นเองก็ปรับพฤติกรรมได้ดิบได้ดีแล้วก็ที่สำคัญต้นแบบ 3-4-2-1 ดึงข้อดีของกันและกัน ซีดานใช้เมนดี้อย่างประดิษฐ์สำหรับเพื่อการเล่นแนวรับตัวกลางกึ่งหนึ่งและก็มาร์เซโล่เล่นวิงแบ็ก เมื่อมีใครซักคนอยู่ด้านหลังเขาชาวบราซิลโดยธรรมชาติไม่ต้องวิตกกังวลว่าจะถูกตีเสมออยู่ด้านหลังแล้วก็บันเทิงใจไปกับช่วงหลังของคู่ปรับ ในอีกด้านหนึ่งลูคัสก็ได้ได้ประโยชน์เหมือนกันเมื่อมีไม่ลิแทนอยู่ด้านหลังเขาเขาไม่ต้องวิ่งไปๆมาๆในระยะ 70 เมตรอีกต่อไป


เรอัลมาดริดเล่นประตูได้ดิบได้ดีทั้งยังฉากแล้วก็สถิติดีเลิศ: ผู้ชมทั้งหมดทั้งปวง 20 นัดหมาย, 8 นัดหมายยิงได้ 2 ประตู นี่เป็นเหตุการณ์ในอุดมคติของ Zidane: มีการสร้างจังหวะเยอะแยะภัยรุกรามและก็การจู่โจมเยอะมากแล้วก็อัตราการแปลงก็ไม่เลว เบนเซม่าได้โอกาส "คนเดียว" ในขั้นแรก แม้กระนั้นดิไม่โทรวิชผู้เฝ้าประตูเซฟไว้ได้ อิสโกช่วยเบนเซม่าและก็อเซนสิโอเปิดพื้นที่ข้างหลังชนคานด้วยลูกฟรีคิกจากมุมนิดหน่อยแล้วกาเซไม่โร่ช่วยรวมทั้งทำประตูได้ง่ายๆ วินิสิอุสเล่นได้ดีเยี่ยมในช่วงหลังของเกมก่อกวนการปกป้องคุ้มครองของเอวาร์และก็ช่วยเบนเซม่าด้วยการโหม่ง แม้กระนั้นยังมีปัญหาเก่าเขาสามารถนำบอลไปยังพื้นที่ยิงได้ แต่ว่าจังหวะรวมทั้งแนวทางการเตะบกพร่อง


เป็นเกมที่ออกจะง่าย โรดริโกและก็อารีวาสเผยตัวขึ้นที่ผ่านมายับยั้งโมเมนตัมที่อีวาร์เพิ่งจะฟื้นขึ้นมาแล้วก็ปลดปล่อยให้เพื่อนเก่าถอนใจด้วยความโปร่งอก เหตุผลที่เรอัลมาดริดรู้สึกบีบคั้นลดน้อยลงก็คือผลงานของเอบาร์ในช่วงฤดูกาลนี้อ่อนแอรวมทั้งประการลำดับที่สองเป็นสไตล์โดยธรรมชาติของเขาเป็นการก้าวไปสู่แนวหน้าและไม่ปลดปล่อยให้เรอัลมาดริดตกอยู่สำหรับในการล้อมของการขัดสีมันเป็นการ "ร่วมมือ" กับ การออกแบบทางกลยุทธ์ของ Zidane เอบาร์อ่อนแอในดินแดนกึ่งกลางรวมทั้งเขาถูกติดอยู่เซไม่โร่ขวางครั้งแล้วครั้งเล่ารวมทั้งเขาก็ไม่อาจจะตอบโต้กลับสั้นๆได้ ไบรอันฮิลล์กลุ่มชาติประเทศสเปนคนใหม่ออกอาการใจเย็น หนุ่มจัดแจงบอลได้ค่อนข้างจะกะทันหันแล้วก็พลาดโอกาสไปๆมาๆกในครึ่งแรกเขาดึงวาซเกซรวมทั้งได้รับใบเหลืองต่อจากนั้นผู้ตัดสินก็โกยติดอยู่เซไม่โร่โดยผู้ตัดสิน มิฉะนั้นเมื่อเป็นที่นิยมไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นฉากจะมีด้านเดียวเยอะขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นยังเป็นที่พึงพอใจของวัยรุ่นอีกด้วย


อาจพูดได้ว่าอเซนสิโอเป็น "การเซ็นสัญญา" ที่สำคัญที่สุดที่เรอัลมาดริดนำเข้ามาในช่วงวิกฤตที่สุด เขามิได้รับเลือกให้ติดกลุ่มชาติด้วยเหตุนั้นเขาก็เลยเต็มไปด้วยพลังในเกมนี้ซึ่งนับได้ว่าช่วยเรอัลมาดริดได้อย่างดีเยี่ยม ซีดานกล่าวดูเขา, มาร์เซโลรวมทั้งวินิสิอุสข้างหลังเกม: "อาเซนสิโอทำงานมากแต่ละวันเขาทำประตูได้ในเกมนี้ซึ่งทำให้ผู้คนสุขสบายนักยิงจำเป็นต้องทำคะแนนเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและก็พลังงานพวกเราเผชิญความแพ้พ่ายเยอะมาก ในปีนี้ แต่ว่าเดี๋ยวนี้พวกเราอยู่ในสถานะที่ดีแล้วก็ทุกคนก็ฟื้นคืนความแน่ใจคุณทุกคนกล่าวว่าการแสดงของมาร์เซโลดีขนาดไหน แต่ว่าอิสหรูหรารวมทั้งไม่ลิแทนก็ทำเป็นดีด้วยเหมือนกัน "


"มาดูกันในเวลานี้วัลแวร์เดรวมทั้งอาซาร์สามารถกลับมาได้ทันการ" คลื่นเจ็บของเรอัลมาดริดยังคงอยู่ตรงนั้นรวมทั้งซีดานยังเผยสถานะการฟื้นฟูสภาพของสองเพลย์เมกเกอร์ แบบอย่างสามข้างหลังของเขามีความชำนาญสำหรับเพื่อการต่อสู้จริงมากเพิ่มขึ้นแม้กระนั้นเขายังคงจะต้องทำเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ผ่านความเคลื่อนไหวได้ตลอดระยะเวลา "แบบอย่างการเล่นของพวกเราโดยมากจึงควรสามารถปฏิบัติหน้าที่ของพวกเขาเมื่อตั้งรับและก็มีความยืดหยุ่นเยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อจู่โจม"



สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

bottom of page