top of page

อัพตัน

อัพตัน พาร์ค สเตเดี้ยม ล่ำลาเวสต์แฮมเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


อัพตัน พาร์ค สเตเดี้ยม ล่ำลาเวสต์แฮมเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 3-2 เก็บ 3 แต้มแพ้อีกรอบไม่มีการปรับแก้ชั้นของตนอย่างเป็นจริงเป็นจัง แม้กระนั้นโดยรากฐานแล้วทำลายความปรารถนาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับเพื่อการแซงแมนเชสเตอร์สิตี้รวมทั้งกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก นี่ก็เป็นไปตามสปอยล์ของกลุ่มด้วยเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งบทคนเก่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดเคยทำลายตำแหน่งแชมป์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสองครั้งในบ้านกาลครั้งหนึ่งชนะ 1-0 ในช่วงฤดูกาลที่แล้วของพรีเมียร์ลีกเก่ารวมทั้งอีกรายการเป็นเสมอกับซาตานแดง 0-0 ในรอบท้ายที่สุดของ ฤดูลำดับที่สามของพรีเมียร์ลีก ทั้งผองนี้เกิดขึ้นเมื่อมันไม่ใช่เรื่องของตนพวกเขาไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทันทีทันใดแล้วก็ทำชุดที่มีไว้ใส่แต่งงานสำหรับพิธีการราชาภิเษกของลีดส์ยูไนเต็ดและก็กางล็กเบิร์นเป็นลำดับ ความปราชัยของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในคราวนี้ก็ราวเมื่อ 24 ปีที่ผ่านมามันเป็นการประลองที่แต่งหน้าทาปากทั้งสองได้เจอกับการเลื่อนตารางลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับแฮมเมอร์เหตุเพราะงานบอลถ้วยมันเป็นเพียงแค่เวสต์หมูแฮม ทีมชาติฝรั่งเศส จำเป็นต้องเก็บที่นั่งในยูโรป้าลีกให้ได้รวมทั้งคว้าแชมป์ด้วยความแน่ใจซึ่งไม่เหมือนกับในสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิงมันรังแกคนอื่นๆแล้วก็รังแกตนเอง


ความมีชัยคราวนี้ถือว่าเป็นการจบที่เพอร์เฟ็คสำหรับเพื่อการฆ่ามังกรของเวสต์หมูแฮมในช่วงฤดูกาลนี้ ในชั้นห้าขั้นตอนแรกก่อนเวสต์หมูแฮมและก็หงส์แดงตามหลังเขาไม่รอดเมื่อพวกเขาเล่นกับมันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำสถิติเสมอ 2 แพ้ 1 ใน 3 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาภายหลังทั้งผองภูติผีปีศาจแดงไม่สามารถที่จะรอดพ้นชะตาชีวิตได้ ของการสูญเสีย ราคาที่จำต้องจ่ายสูงขึ้นยิ่งกว่าความผิดพลาดที่เป็นได้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามากมาย


เลสเตอร์ได้รับตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็ได้รับการสรรเสริญอย่างมากจากอุตสาหกรรมและก็ข้อคิดเห็นของมหาชนฤดูนี้ช้านานและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยึดติดกับตอนสุดท้าย แม้กระนั้นอย่าลืม: แชมป์ใหม่มีโชคที่คนอื่นไม่เคยมีคู่ปรับมาก่อนถ้วยหยุดเร็วแล้วก็เน้นไปที่การก่อให้เกิดผลกระทบต่อพรีเมียร์ลีกกำลังหลักผู้เล่นตัวจริงโดยปกติยังคงอยู่โดยมีการลดขนาดเป็นบางโอกาสซึ่งบางทีอาจแบนหรือติดลบ เมื่อมองจากสถิติของทั้งคู่กลุ่มที่ต่อสู้กับกลุ่มที่อดทนเวสต์หมูแฮมเหมาะได้รับการยินยอมรับรวมทั้งชมเชยมากยิ่งกว่านี้ เวสต์หมูแฮมลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 12 เกมกับ 6 กลุ่มที่อดทนชนะ 7 เสมอ 4 และก็แพ้ 1 ทำสกอร์ได้ 25 คะแนนความแพ้พ่ายเพียงแค่ครั้งเดียวปรากฏในไวท์ฮาร์ทเลนส่วนเลสเตอร์เสมอ 1 รวมทั้งแพ้ 1 ในสองรอบปีที่ผ่านมา เลสเตอร์ผลงานชนะ 4 เสมอ 4 แล้วก็แพ้ 3 (รอบที่แล้วเชลซี) สะสมได้ 16 คะแนน ในคัพเวสต์หมูแฮมยังเล่นเกมมากยิ่งกว่าเลสเตอร์แล้วก็มีคู่แข่งขันที่กล้าแกร่งมากยิ่งขึ้นเอฟเอคัพสัมผัสหงส์แดงแล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็ลีกคัพแพ้เลสเตอร์ในช่วงต่อเวลาส่วนหมาจิ้งจอกถูกชิงชัยใหม่ในรอบลำดับที่สามของเอฟเอคัพท็อตแนม ไม่เข้ารอบแล้วก็ภายหลังจากผ่านเวสต์หมูแฮมในลีกคัพพวกเขาแพ้ฮัลล์สิตี้สำหรับในการเตะลูกโทษ คำตักเตือนที่เป็นมิตร: ผลงานของหงส์แดงในคัพดีมากยิ่งกว่าพรีเมียร์ลีกโดยการทำได้ 2 รอบชิงแชมป์ แม้กระนั้นเอฟเอคัพถูกเวสต์หมูแฮมไม่เข้ารอบ 4 แมตช์ระหว่างสองไลน์, 3 แพ้รวมทั้ง 1 เท่ากัน, มีผลกำไรแล้วก็ขาดทุน เป็น 1 ต่อ 7 ไม่ว่าจะเป็นโรเจอร์สหรือคล็อปป์ผมไม่อาจจะช่วยบิลิชได้


ความไม่เหมือนระหว่างเวสต์หมูแฮมแล้วก็เลสเตอร์เป็น 18 คะแนนเมื่อ 16 ปีที่ผ่านมานี่เป็นไม่เหมือนกันระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีกรวมทั้งรองชนะเลิศสมัยก่อนแพ้ 4 เกมมากยิ่งกว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนใหม่และก็ดึงอีกสามครั้งจิตวิญญาณของ กลุ่ม Payer ได้รับบาดเจ็บในรอบที่ 12 การขาดไป 7 นัดหมายของลีกก่อให้เกิดการเสมอ 5 ครั้งและก็แพ้ 1 ครั้งสำหรับเวสต์หมูแฮมในเวลาเดียวกันในขณะเดียวกันเลสเตอร์มีสถิติชนะ 4 เสมอ 1 แล้วก็แพ้ 1, พิเศษ 8 คะแนน ช่องว่าง 8 แต้มเกิดเรื่องยากมากมายที่จะเอาชนะสำหรับกลุ่มที่ล้าหลังหลายทีมท็อตแนมและก็เลสเตอร์รักษาระหว่าง 5 ถึง 8 แต้ม แต่ว่าตอนท้ายก็ล้มเหลวสำหรับในการย่อยแล้วก็ก้มศีรษะ เมื่อ Paye ได้รับบาดเจ็บเวสต์หมูแฮมชั้น 6 แล้วก็เลสเตอร์อยู่ชั้น 3 ใน 7 รอบตั้งแต่นี้ต่อไปเลสเตอร์วิ่งขึ้นสู่ชั้นสูงสุดของรายการและไม่น้อยกว่าชั้นที่ 2 เวสต์หมูแฮมตกไปอยู่ที่ 10 เมื่อม้าดำทั้งคู่ไปสู่พ.ย.พวกเขาแยกทางกัน


ฟ็อกซ์ทำคะแนนได้ 67 ถึง 35 ประตูแล้วก็สถิติที่ใกล้เคียงกันของเวสต์หมูแฮมเป็น 64 ต่อ 49 ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำแต้มเกือบจะเสมอกัน แม้กระนั้นพวกเขาเสียประตูมากยิ่งกว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกคนใหม่ถึง 14 ประตูสิ่งนี้สะท้อนให้มองเห็นถึงเหตุผลที่แฮมเมอร์มีคะแนนสูงสุด ปริมาณที่นั่งในยูโรป้าลีกฤดูนี้: การปกป้องการขึ้นและก็ลงนั้นเยี่ยมยอดเหลือเกินกลุ่มเสมอ 4 เกมต่อเนื่องกันในรอบในที่สุด 4 ครั้งเป็นหัวหน้าและไม่สามารถขัดขวางการโต้กลับของคู่ปรปักษ์ได้รวมทั้งในที่สุดแล้ว แพ้ 8 คะแนนต่อเนื่องกัน การบาดเจ็บของผู้ชำระเงินความไม่ประสบผลสำเร็จในช่วงปลายฤดูรวมทั้งเกมถ้วยอีกแปดเกม (รอบคัดยูโรเปียนคัพทำให้เกิดฤดูเริ่มเมื่อวันที่ 2 ก.ค.) เป็นความไม่เหมือนระหว่างเวสต์หมูแฮมรวมทั้งเลสเตอร์


ในเกมนี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดก็เกือบแพ้ชนะเพราะเหตุว่าปัญหาเดียวกัน ภายหลังที่นิโคลัสเป็นหัวหน้ากลุ่มเจ้าของบ้านได้โอกาสที่สุดยอดสามครั้งสำหรับการขยายผลและก็สร้างความมีชัย แต่ว่าโชคร้ายที่เดเคอาไขปัญหาการเล่นผู้เดียวของแครอคอยลได้หัวของนิโคลัสอยู่ใกล้แค่เอื้อมและก็ท่อนหัวของอันโตนิโอก็หลุดออกไปอีกรอบ ขั้นตอนแรก. การต่อสู้ไล่หลังสองประตูต่อเนื่องกันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแทบจะมองเห็นแสงสว่างที่การบรรลุผลของการลอบจู่โจม แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะต่อต้านการทดลองการโจมีที่มาจากทางอากาศของเวสต์หมูแฮมอันโตนิโอรวมทั้งเรดประสบผลสำเร็จด้วยสองหัวรวมทั้งเสีย 3 คะแนน บิลิชหัวหน้าผู้ฝึกสอนตื่นเต้นมากมายข้างหลังจบเกมรวมทั้งน้ำตาคลอหน่วย: "นี่เป็นคืนพิเศษพวกเราอยู่ภายใต้แรงกดดันเป็นอย่างมากนี่ไม่ใช่แค่เกมเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังไม่ใช่แค่ชัยแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ด้วย ของกลุ่มท้ายที่สุดพวกเราก็จะกล่าวลารกรากอันเป็นตำนานนี้ได้ถ้าหากคุณเป็นผู้ตัดสินคุณจำต้องบันทึกเกมนี้ไว้ภายในบันทึกประวัติศาสตร์คุณจะต้องเล่นกับสมาพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดและก็คุณจะต้องมี ฉากน่าพิศวง 5 ประตูนี่เป็นเทพนิยาย "


ทิ้งปาฏิหาริย์ของเลสเตอร์ในช่วงฤดูกาลนี้ในช่วงฤดูกาลอื่นๆค้อนหรือจิ้งจอกตัวใดมีแรงบันดาลใจแล้วก็ข้อจำกัดในการพัฒนาที่ยืนยงมากยิ่งกว่ากัน? 10 ปีที่ผ่านมาเวสต์หมูแฮมเข้าถึงรอบชิงแชมป์เอฟเอคัพ แม้กระนั้นโชคร้ายที่แพ้การเตะที่น่าตกใจของพบร์ราร์ดอยู่ชั้น 9 ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ 7 คะแนน (สูงสุด 10 คะแนน) น้อยกว่าฤดูนี้ในรอบสิบปีที่ล่วงเลยไป ชั้นเฉลี่ยของเวสต์หมูแฮมอยู่ที่ราว 10 แล้วก็เคยตกชั้นไปแล้ว 1 ครั้ง แต่มาอีกรอบในปีต่อมาเลสเตอร์ห่างจากพรีเมียร์ลีก 10 ปีรวมทั้งเคยตกชั้นในลีก เวสต์หมูแฮมย้ายไปลอนดอนโบวล์ในช่วงฤดูกาลหน้าด้วยปริมาตร 60,000 หรือเกือบจะสองเท่าของสนามฟุตบอลเลสเตอร์คิงพาวเวอร์สเตเดียมไม่ว่าจะใคร่ครวญจากที่ตั้งทางภูมิศาสตร์หรือภูมิหลังจังหวะของเวสต์หมูแฮมก็มีลัษณะทิศทางที่ดีมากยิ่งกว่าจิ้งจอก


ภายหลังตั้งมั่นในอัพตันพาร์คมา 112 ปีและก็เล่น 2,398 เกมอีกทั้งใหญ่และก็เล็กเวสต์หมูแฮมไม่เคยสัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดเลยโชคจะดียิ่งขึ้นในอีก 99 ปีด้านหน้าหรือเปล่า? "We Always Blow Bubbles" เป็นเพลงประจำกลุ่มของเวสต์หมูแฮมที่มีการไม่ยอมรับตนเองแล้วก็ความคับข้องใจอย่างทำอะไรผิดใน London Bowl ฟองสบู่จะเปลี่ยนเป็นบอลฉลองไหม?


ดีมากยิ่งกว่าเลสเตอร์ในอนาคตไกลกว่าเลสเตอร์ได้ไหม?


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin4


bottom of page