top of page

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล และก็ท็อตแน่มจะพบเจอแรงกดดันหนักขึ้น เพื่อแข่งในพรีเมียร์ลีก




การแข่งขันชิงชัยอีกทั้ง 4 รายการของพรีเมียร์ลีกปัจจุบันนี้รุนแรงกว่าแชมป์ อาจมีกลุ่มที่ชิงชัยกันเพียงแค่ 3 กลุ่มแค่นั้น มี 7 กลุ่มที่มีสิทธิ์ได้ 4 กลุ่ม อาทิเช่น แมนเชสเตอร์สิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, หงส์แดง, เชลซี, อาร์เซนอล สเปอร์ส แล้วก็เลสเตอร์สิตี้ซึ่งเข้มแข็งมากมายในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป ทำให้อาร์เซนอล แล้วก็ท็อตแนมจำเป็นต้องพบเจอกับแรงกดดันเป็นอย่างมากสำหรับในการชิงชัย สำหรับอาร์เซนอล รวมทั้งท็อตแน่มเพียงแค่นั้น แรงกดดันใน 4 นัดหมายในช่วงฤดูกาลหน้าจะยิ่งร้ายแรงขึ้น เพราะเหตุว่าในช่วงฤดูกาลหน้าพรีเมียร์ลีกจะมีกลุ่มที่หนักแน่นอีกครั้งมหนึ่งขึ้นมา แล้วก็ในช่วงเวลานี้อาร์เซนอล ได้ตระหนักถึงแรงกดดันในหัวข้อนี้แล้ว


ชื่อซุปเปอร์กลุ่มใหม่ชื่ออะไร? เขาชื่อแอสตันวิลล่า ที่พึ่งจะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเป็นปีที่ 2 จะเปลี่ยนเป็นกลุ่มที่แกร่ง และก็จะเพิ่มแรงกดดันให้อาร์เซนอล และก็ท็อตแน่มเพื่อชิงชั้นที่ 4 นี่ไม่ใช่เรื่องขำขัน การลงทุนของวิลล่าในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลในช่วงฤดูกาลนี้บางทีอาจด้วยเกิน 100 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยผู้ครอบครองของแอสตันวิลล่า เป็นผู้ที่มั่งคั่งที่สุดในอียิปต์ โดยมีเอกลักษณ์ 6.7 พันล้านดอลลาร์ แล้วก็เป็นแฟนตัวยงของกลุ่มแอสตันวิลล่า


ภายหลังการตกชั้นในพรีเมียร์ลีกของแอสตันวิลล่าบรรลุผลสำเร็จในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ซาเวียร์ปรารถนาการเสริมกลุ่ม เพื่อทุ่มเงินมากยิ่งกว่า 100 ล้านปอนด์ในตลาดจำหน่าย เพื่อซื้อนักฟุตบอลที่ทรงอำนาจปริมาณหนึ่ง ผู้เล่นกลุ่มนี้ มีหน้าที่ที่หนักแน่นในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสาเหตุของผลงานที่เข้มแข็งของแอสตันวิลล่าในช่วงฤดูกาลนี้


ก่อนเริ่มตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลในตอนซัมเมอร์นี้ เวร่าได้ดำเนินงานบางสิ่งบางอย่างในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล รวมทั้งจ่ายราคาที่สูงกว่าโดยตรง เพื่อลักขโมยเอมิเลียโน บูเอนเดียที่จุดโฟกัสมายาวนานจากอาร์เซนอล ใน 2 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เอมิเลียโน บูเอนเดียเล่นได้ดีเยี่ยมในนอริช ในฐานะกองกลางตัวรุก เขาเล่นไปแล้ว 41 ครั้งในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็ช่วย 15 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ให้กับกลุ่ม


ฤดูที่แล้ว เขายังช่วยอีก 7 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก หัวข้อนี้ ผู้เล่นที่จู่โจมเป็นสิ่งที่อาร์เซนอลอยากได้เดี๋ยวนี้ อาร์เซนอลคุยกับนอริชมานานแล้ว และก็มีทิศทางว่าแอสตันวิลล่าจะถูกแก่งแย่งด้วยค่าธรรมเนียมการโอน และก็ค่าจ้างรายเดือนที่สูงขึ้นเพราะเหตุว่ากลาริชมิดฟิลด์ของแอสตันวิลล่า บางทีอาจโดนแมนเชสเตอร์สิตี้ซื้อ หรือราคาที่สูงขึ้น นอกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , แล้วก็ในขณะนี้เอมิเลียโน บูเอนเดียเข้ามาแทนที่กลาลิช


ผลงานของวิลล่าในช่วงฤดูกาลนี้น่าจับตา คำตอบดังกล่าวมาแล้วข้างต้น จะมีผลให้ซาเวียรีสของแอสตันวิลล่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะลงทุนเงิน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ แอสตันวิลล่าลงทุนอีก 100 ล้านปอนด์ ในตลาดค้าขายนักฟุตบอลของกลุ่มนี้ การกำหนดค่านักฟุตบอลก็ไม่เลว มากยิ่งกว่าอาร์เซนอล และก็ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พวกเขาได้โอกาสชิงชัยเพื่อชิงเก้าอี้ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก


ข้อผิดพลาดเพียงอย่างเดียวเป็นผู้ฝึกสอนดีน สมิธ ขาดกิตติศัพท์ แล้วก็ความแข็งแกร่ง แล้วก็เกิดเรื่องยากสำหรับกลุ่มที่จะมีเสถียรภาพ แล้วก็ผลงานที่สุดยอด เมื่อคอนเต้ไปทุกหนแห่ง เพื่อค้นหาบอสที่มั่งคั่ง และก็กลุ่มที่สมควร หากวิลล่าเชื้อเชิญเขามาเป็นผู้ฝึกสอน หรือวิลล่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคอนเต้


เวลานี้อาร์เซนอล และก็ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะต้องพบเจอกับอีกทั้งนายจ้างที่ขี้งก แล้วก็นายจ้างสุดที่รักแอสตันวิลล่า รวมทั้งเต็มอกเต็มใจที่จะลงทุนอย่างมากในวิลล่า ในอนาคต เมื่อแอสตันวิลล่าแปลงเป็นกลุ่มพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล รวมทั้งท็อตแน่มจะยากสำหรับทั้งยัง 2 กลุ่มที่จะชิงชัยเพื่อ 4 ชั้นพรีเมียร์ลีก


เอกโคนร์ เบเยรินนักฟุตบอลของ อาร์เซนอล ได้รับข้อเสนอแนะ 40 ล้านปอนด์จากบาร์เซโลนา


ฤดูโยกย้ายกำลังจะเปิดขึ้น จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ยังไม่มีธุรกรรมบล็อกบัสเตอร์ที่ทำให้โลกบอลตะลึงงัน และก็ข่าวสารการโอนจำนวนมากอยู่ในกระบวนการสนทนาแค่นั้น อาร์เซนอล ซึ่งไม่สามารถที่จะร่วมการประลองบอลยุโรปในช่วงฤดูกาลหน้า ควรมีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ ในที่สุด อาร์เตต้า จะต้องมีการค้าขาย แล้วก็การโอนนักฟุตบอลนี้ เพื่อสร้างรายนามนักฟุตบอลที่เขาอยาก หากว่ากลุ่มจะมีเป้าหมายล้นหลาม แต่ว่าดูราวกับว่าความก้าวหน้าของกลุ่ม บางครั้งก็อาจจะขายนักฟุตบอลดียิ่งกว่านั้นการได้มา ซึ่งเหมาะสมกว่า รวมทั้งส่วนมากเป็นกลุ่มหลักของกลุ่ม สิ่งแรกกรานิต ชาก้า บางทีอาจแปรไปใช้มูรีนโย แล้ว เอกโคนร์ เบเยรินบางทีอาจกลับไปที่ลาลีกาในราคาต่ำ


นับจากฟื้นจากการบาดเจ็บเอกโคนร์ เบเยรินก็ไม่สามารถที่จะกลับไปสู่จุดสุดยอดเดิมได้ หากว่าเขาจะยังกลับมาอยู่ในกลุ่มได้โดยสวัสดิภาพ แต่ว่าจุดสำคัญของเขาที่มีต่อกลุ่มก็เริ่มน้อยลง แล้วก็แซดริก ซูวารึชก็พาเขาไปหลายคราวในช่วงฤดูกาลนี้ เค ซัวเรซ รวมทั้งคัลลัม แชมเบอร์สเข้ามาแทนที่ โดยเหตุนี้ เขาก็เลยอยู่ในรายนามของกลุ่ม


ตามรายงาน ราคาขอของอาร์เซนอลเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ สามารถแย่งแบ็คขวาที่เล่นให้กับกลุ่มมา 10 ปีได้ ในช่วงสูงสุด เอกโคนร์ เบเยรินได้รับข้อแนะนำ 40 ล้านปอนด์จากบาร์เซโลนา แต่ว่าไม่สามารถที่จะซื้อได้ ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ค่าของเขาลดน้อยลงอย่างเร็ว บาร์เซโลนา เปแอสเช รวมทั้งแอตเลติเตียนโกมาดริด ล้วนแต่ได้โอกาสได้ครอบครองใหม่ของเบเยริน แม้กระนั้นตัวนักฟุตบอลเองก็หวังว่าจะได้กลับไปประเทศสเปน


จากเหตุการณ์ตอนนี้ของบาร์เซโลนา ฉันมั่นใจว่าความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการซื้อต่ำมากมาย ด้วยเหตุนี้ แอตเลตำหนิโกมาดริดแปลงเป็นจุดหมายที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด มีข่าวโคมลอยว่า แอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ยอมแลกเปลี่ยนคีแรน ทริปเปียร์ที่ร่วมกลุ่มเพียงแต่ฤดูเดียวเพื่อเบเยริน บางทีอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับอาร์เซนอล ตอนท้ายแล้ว ความรู้ความเข้าใจสำหรับการรุกของอดีตกาลก็ไม่ต้องสงสัย เพื่อกลุ่มบุกแบบสามมิติมากขึ้นเรื่อยๆ และก็สำหรับเบเญริน การย้ายมาแอตเลตำหนิโกมาดริด คาดว่าจะนำความสูงใหม่มาให้ แม้กระนั้นยังได้ลิ้มชิมรสแชมป์เปียนส์ลีก ข้างหลังผ่านไปยาวนานหลายปีนี่เป็นเหตุการณ์ของความมีชัย


ปัจจุบันมีกล่าวว่า นิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ดหวังที่จะว่าจ้างวิลเลียม ซาลิบา ที่ยังมิได้เล่นให้กับอาร์เซนอล มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของกลุ่ม ด้วยประสบการณ์ที่ไปถึงเป้าหมายสำหรับเพื่อการยืมตัว โจ วิลล็อค นิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ดเล็งเป้าไปที่นักฟุตบอลดาวรุ่งของอาร์เซนอลอีกที โดยหวังที่จะคว้าตัววิลเลี่ยม ซาลิบา วัยรุ่นชาวประเทศฝรั่งเศสออกไป


ถึงแม้รายข้างหลังจะส่งผลงานที่ดีภายหลังจากเช่าให้นีซ ในตอนช่วงหลังของฤดูก็ตาม ดูเหมือนจะเป็นไปได้อย่างมากขึ้นแม้กระนั้นเขายังมีความไม่เที่ยงที่อาร์เซนอล ตอนท้าย เขาไม่อาจจะได้รับความไว้ใจจากไม่เกล อาร์เตตา ในตอนครึ่งแรกของฤดู ไม่รู้จักว่าเขาจะได้รับความเชื่อถือในทันทีภายหลังจากกลับมาสู่กลุ่มไหม เอ๋ยถึงเขาจำเป็นต้องแข่งกับ กาบรีเอล, ร็อบ โฮลดิง รวมทั้งขว้างโบล มารี


โดยเหตุนี้ นิวติดอยู่เซิ่ลก็เลยหวังที่จะใช้โอกาสนี้สำหรับการยืมตัววัยรุ่นคนนี้ แฟนคลับอาร์เซนอลใครอีกหลายๆคนไม่อยากที่จะให้วิลเลียม ซาลิบาออกมาจากกลุ่ม ด้วยเหตุว่าเขามีหวังสูง รวมทั้งหวังว่าอาร์เตต้าสามารถมอบโอกาสแนวรับตัวกลางชาวประเทศฝรั่งเศสได้ แต่ว่าถ้าหากวิลเลียม ซาลิบาจะราวกับครึ่งแรกในช่วงฤดูกาลหน้าเพียงแค่นั้น ม้านั่งจะดีมากยิ่งกว่าที่จะยืมมันอีกที เพื่อศึกษาประสบการณ์เพิ่มเติมอีก

อาร์เซนอลก็พึงพอใจคีแรน ทริปเปียร์ แล้วก็ยินดีที่จะเพิ่มเอกโคนร์ เบเยรินในกติกา


ถ่ายทอดสด 7 เดือนมิถุนายน ตามรายงานของมาร์ก้า อาร์เซนอลตั้งมั่นที่จะชี้แนะทริเปียร์ ตัวบุกปีกขวาแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด พวกเขายินดีที่จะเพิ่มเบเญรินไปสู่การขาย ทริปเปียร์ทำผลงานได้อย่างถาวรในช่วงฤดูกาลนี้ โดยได้แชมป์ลาลีกากับแอตเลติเตียนโกมาดริด รวมทั้งได้รับเลือกให้ยอดเยี่ยมในกลุ่มประจำฤดู ในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีข่าวโคมลอยอย่างมากมายจากสื่อว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งมั่นที่จะเสนอแนะตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติอังกฤษ เพื่อชิงชัยกับวาน บิสซาก้า


แม้กระนั้นมาร์ก้ากล่าวว่าเวลานี้ อาร์เซนอลกำลังร่วมการประลอง พวกเขาปรารถนาเซ็นสัญญากับคีแรน ทริปเปียร์ รวมทั้งยินดีที่จะเพิ่มเอกโคนร์ เบเยรินให้กับกติกา เอกโคนร์ เบเยรินวัย 26 ปียินดีที่จะกลับไปเล่นที่ประเทศสเปน อาชีพที่อาร์เซนอลของเขาหยุดชะงัก เพราะว่าการบาดเจ็บ และก็ปัญหาเกี่ยวกับภาวะ


เป็นที่รู้เรื่องกันว่า อันเดรีย เบอร์ตาผู้อำนวยการด้านกีฬาของแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดสรรเสริญเอกโคนร์ เบเยรินมากมาย เขามั่นใจว่านักฟุตบอลเยาวชนของบาร์เซโลนา สามารถเจอกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาในประเทศสเปน มาร์ก้ากล่าวว่า ทริปเปียร์พึงพอใจกับชีวิตของเขาในมาดริด แต่ว่าอดีตกาลผู้เล่นท็อตแน่มวัย 30 ปีอาศัยอยู่ตรงนั้นผู้เดียว รวมทั้งครอบครัวของเขาอยู่ที่อังกฤษ ซึ่งทำให้เขารู้สึกหงอยเหงานิดหน่อย ด้วยเหตุดังกล่าว ก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ ที่จะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ปัจจุบัน มีข่าวสารว่าทริปเปียร์ มีแผนการจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ในแมนเชสเตอร์ เดี๋ยวนี้คีแรน ทริปเปียร์ และก็แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดมีคำสัญญา 2 ปี


สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะทีม Liverpool

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin 1

bottom of page