top of page

เฟอร์ดินานด์

เฟอร์ดินานด์: การปกป้องของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปัญหาทุกอาทิตย์แมกแกว่งไกวร์ไม่ดีเท่าไมเคิลคีน





ตามข่าวสารเย็นของแมนเชสเตอร์เฟอร์ดินานด์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติชมการปกป้องของแมกแกว่งไกวร์โดยมีความรู้สึกว่าไมเคิลคีนของเอฟเวอร์ตันมีเสถียรภาพมากยิ่งกว่าผลงานของแม็กแกว่งร์


เฟอร์ดินานด์เปรียบไมเคิลคีนแล้วก็แมกแกว่งร์อดีตกาลถูกขายโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในราคา 2 ล้านปอนด์ในปี 2558 ในประเด็นนี้เขาบอกว่า "ผมมีความรู้สึกว่าทุกคนปัจจุบันนี้มองพรีเมียร์ลีกของแฟนคลับไมเคิลคีนจะนับว่ามีเสถียรภาพเพิ่มมากขึ้น Bimakuier ถ้าคุณถามผมขณะนี้ที่จะต้องเป็นเมื่อเริ่มการรวมกันกับ เนเธอร์แลนด์ แผงหลังในอังกฤษผมจะกล่าวว่าใช่ไมเคิลคีน. แล้วก็สโตนส์ "ใน


เกมกับนิวคาสเซิลแม็กแกว่งร์เสียเปรียบสำหรับเพื่อการจัดการจุดโทษแล้วก็กาลครั้งหนึ่งเคยอนุญาตให้แม็กซิมผู้เล่นฝั่งตรงข้ามตีเสมอคะแนน ในประเด็นนี้เฟอร์ดินานด์บอกว่า:“ พวกเรากำลังเอ๋ยถึงการปกป้องคุ้มครองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทุกอาทิตย์ในความนึกคิดของฉันบอลที่พลาดนั้นมาจากท่อนหัวที่แย่มากของแมกแกว่งร์เขาสามารถจัดแจงได้ดีมากว่าตราบเท่าที่เขาผลักบอลออกไปที่เส้นข้างล่าง ช่างเถอะ "


" ฉันรู้ดีว่าเขาบางทีอาจลังเลที่จะทำอย่างนั้นเนื่องจากว่าเขาไม่ได้อยากตั้งบอลให้ศัตรู แม้กระนั้นรู้ดีว่าแทนที่จะวางบอลในเหตุการณ์อันตรายจะเป็นเรื่องดีกว่าที่จะเปิดโอกาสคู่ปรปักษ์ สำหรับในการเตะมุมบอกอีกอย่างว่ามันเป็นท่อนหัวที่แย่มาก "


" เมื่อคุณดูย้อนกลับไปที่ผู้เล่นฝ่ายตั้งรับของพวกเราสิ่งนี้เกิดขึ้นดูเหมือนจะทุกอาทิตย์พวกเราอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเกมและก็คอยให้บรูโนเฟอร์นันเดซก้าวไปด้านหน้าและก็ช่วยพวกเรา ภาวการณ์ที่พะอืดพะอมอุปสรรคต่อการคุ้มครองป้องกันไม่อาจจะก้าวเดินต่อไปแบบนี้ได้อีกต่อไปมิฉะนั้นกลุ่มจะไม่สามารถที่จะบรรลุความมีชัยได้อย่างยั่งยืนกลุ่มที่อดทนกว่านั้นจะลงอาญาคุณและก็จะไม่เปิดโอกาสถอยกลับ "



บาเดียสสิลกองข้างหลังโมนาโกเอ๋ยถึงการไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: ฉันไม่เศร้าใจเลยสิ่งที่ฉันเลือกถูก


"ฉันมีความคิดว่าโน่นเป็นโอกาสที่ถูกประการแรกฉันมิได้เป็นสุขกับอาชีพงานการส่วนตัวในโมนาโกเลยพวกเราทำผลงานได้ไม่ดีมาก่อนรวมทั้งอยู่ในชั้นสูงสุดของชั้นในช่วงฤดูกาลนี้เพียงแค่นั้นฉันมีความคิดว่าการอยู่ในโมนาโกรวมทั้ง การพัฒนาตนเองโดยตลอดเป็นลู่ทางที่ถูกและก็ผลงานของพวกเราในช่วงฤดูกาลนี้ก็พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าผมคิดถูก”


เมื่อถูกถามคำถามว่าเขาเศร้าใจที่ไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไหมบาเดียสสิลตอบว่า“ ไม่ไม่เศร้าใจ”


จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ฤดูนี้ 19 ปี - บัดดี้ยาไซล์เก่าเล่นให้โมนาโก 32 ครั้งยิงได้ 2 ประตูและก็ 1 แอสซิสต์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยินดีที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนเงินปริมาณ 22 ล้านปอนด์ให้กับบาดิอาสสิเยร์ แต่ว่าแนวทางการทำธุรกรรมไม่สามารถที่จะเกิดขึ้นได้



ไอ้อ้วนคนเดิมรับรองมิได้กัดกันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่วนโชคร้ายป็อกบาก็มิได้รับผลพวง! แสดงให้เห็นว่าฮาร์ลานยังสามารถย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้


ในปีที่ล่วงเลยไปไม่โนไรโอลาเอเย่นต์ที่เป็นที่คัดค้านกันได้กระหน่ำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็ผู้ฝึกสอนโซลสจาเอ้อร์ซ้ำไปซ้ำมาเนื่องจากว่าการย้ายกลุ่มของป็อกบา แต่ La Fat การันตีว่าเขามิได้ก่อกวนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเหตุเพราะ Suo Shuai และก็ Pogba เป็นสตาร์โด่งดังรวมทั้งจะมิได้รับผลพวงจากคำกล่าวของเขา


Raiola เพิ่งจะประกาศว่าป็อกบาจะออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนจะมีการชิงชัยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกแล้วก็ไลป์ซิกข์กรุ๊ปเรดบูลล์รอบเลือกสรรในศึกชีวิตแล้วก็ความตายในสุดท้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ 2-3 แล้วก็ไม่เข้ารอบ แต่ว่า Raiola ประกาศว่าคำกล่าวของเขาที่แทรกแซงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกิดเรื่องไม่มีประโยชน์ หลักฐานที่เขาให้เป็นภายหลังที่เขากล่าวว่าป็อกบาปรารถนาการย้ายกลุ่มซูเปอร์สตาร์ชาวประเทศฝรั่งเศสเล่นได้ดิบได้ดีที่สุดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าถูกบังคับให้พลาดด้วยเหตุว่าการบาดเจ็บแค่นั้น


"ภายหลังที่ผมบอกแบบนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นช่วงเวลาดีๆที่สุดของฤดูด้วยเหตุนั้นข้อพิสูจน์ก็เลยทำให้เห็นว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น" Raiola กล่าว "ผมมีความคิดเห็นว่ากำเนิดอะไรขึ้นต่อไปฉะนั้นในช่วงเวลาที่ผมถูกสัมภาษณ์ในอิตาลีเมื่อ 10 วันก่อนมีการบอกว่า ในขณะนี้ฉันมิได้คุยเรื่องของป็อกบาอีกต่อไปมีเพียงแค่ฉันแล้วก็นักฟุตบอลเพียงแค่นั้นที่ทราบถึงข้อคิดเห็นของฉันเมื่อเจอหน้ากับสื่อฉันจะตอบเพียงว่า: "ฉันไม่ทราบฉันจะไม่คุยเรื่องตลาดค้าขายอีกต่อไป" ฉันเพียงแค่แสดงออก ความเห็นของฉันไม่ใช่ว่าฉันปรารถนาสร้างความทุกข์ร้อน


Raiola กล่าวเสริม: "หลักสำคัญของฉันง่ายดายฉันไม่คิดว่ามันจะโหยกเหยกคนใดเนื่องจากว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นได้อย่างน่าไม่น่าเชื่อพวกเขาได้ลำดับหนึ่งในลีกกริ้วโกรธยะหนึ่งแล้วเพราะฉะนั้นการใส่ร้ายป้ายสีฉันก็เลยเกิดเรื่องไม่มีสาระ A 27 - นักฟุตบอลวัยปีซูเปอร์สตาร์อย่างป็อกบาหรือคนอย่างโซลสจาเอ้อร์ที่ครองแชมป์มาแล้วทั้งหมดทุกอย่างในชีวิตเขาจะหวั่นไหวกับสิ่งที่ Raiola กล่าวหรือเปล่าว้าวถ้าหากฉันมีความรู้ความเข้าใจแบบงี้สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติไม่มีวันแน่ๆ มีอยู่อีกต่อไป แต่ว่าฉันมิได้กล่าวถึงมันอีกต่อไปเวลานี้มันมิได้เกี่ยวกับเวลาสำหรับการถ่ายโอนมันทำให้ชีวิตน่าระอาบางส่วน แต่ว่านี่เป็นความเป็นจริง”


Raiola พึ่งหยุดพูดคุยหัวข้อการย้ายกลุ่มของ Pogba เพราะว่าละเลยสำหรับในการเสนอแนะสมาพันธ์ของเขาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในตอนนี้ โดยเหตุนั้น La Fat ก็เลยหันมาโปรโมต Erlin Harlan แผงหน้าผู้เล่นที่มีชื่อที่สุดในตอนนี้ของเขา Raiola บอกว่า Harlan จะเป็นคนของบอลในอีก 10 ปีด้านหน้าแล้วก็ในพรีเมียร์ลีกมีเพียงแค่ 4 สมาพันธ์แค่นั้นซึ่งสามารถชี้แนะเขาได้


ตั้งแต่แมื่อไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อมกราคมปีที่ผ่านมาและก็ร่วมกับดอร์ทมุนด์ฮาร์ลานวัย 20 ปียิงไป 43 ประตูจาก 43 เกม "เห็นได้ชัดว่าทุกคนกำลังดูไปที่ Erlin เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคตเพราะว่าอายุของเขามันยากมากมายที่จะก้าวไปถึงระดับตอนนี้ของเขา" Raiola กล่าว "เขาจะเป็นเลิศในศิลปินในอีก 10 ปีด้านหน้า เพราะเหตุว่าพวกเรามีความคิดเห็นว่าอิบราฮิโมวิช, โรนัลโด้รวมทั้งเมสซี่ถึงวัยที่ระบุแล้วผู้คนจะถามคำถามว่า: "พวกเราจะบันเทิงใจกับเกมของพวกเขาได้นานเพียงใด?" ด้วยเหตุดังกล่าวทุกคนก็เลยมุ่งมาดคนรุ่นหลัง


คำสัญญาของ Harlan ในดอร์ทมุนด์กำหนดไว้ว่าในปี 2022 เขาสามารถออกมาจากกลุ่มได้โดยมีค่าตัวโดยประมาณ 70 ล้านปอนด์เกี่ยวกับบ้านข้างหลังต่อไปของเขา Raiola พูดว่า: "หากคุณออกมาจากดอร์ทมุนด์จะมีเยอะที่สุด 10 สมาพันธ์แล้วก็คุณสามารถจ่ายให้กับ Harlan , แล้วก็หาเวทีที่เขาอยากที่จะให้เขาซึ่งสี่คนมาจากอังกฤษผมมีความรู้สึกว่าไม่มีผู้อำนวยการกีฬาหรือผู้ฝึกสอนคนใดในโลกที่จะกล่าวว่าเขาไม่สนใจเขามันก็ราวกับที่กลุ่ม F1 กล่าวว่า พวกเขาไม่สนใจแฮมิลตัน "


Raiola มิได้บอกชื่อ แม้กระนั้นสื่ออังกฤษมั่นใจว่าสี่กลุ่มในพรีเมียร์ลีก อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์สิตี้หงส์แดงและก็เชลซี La Fat ยังรับรองเพราะว่าหากว่ามงกุฎใหม่จะทำให้เกิดผลเสียต่อแวดวงบอลต่างชาติ แม้กระนั้นยักษ์ใหญ่ก็ยังคงจ่ายราคาแพงสำหรับผู้เล่นอย่าง Harlan: "สำหรับความสามารถพิเศษที่ไม่ธรรมดามันมีพื้นที่ว่างเสมอ"


สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ : chotikamasphirin

bottom of page