top of page

เมมฟิส

เมมฟิส ที่แทบปลดเกษียณจากมูรินโญ่ กำลังเป็นหัวหน้าของบาร์เซโลน่า


เมมฟิส แปลงเป็นนักฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุด ของบาร์เซโลน่า ในสองเกมต่อเนื่องกัน 2 เกมต่อเนื่องกันช่วยบาร์เซโลนา แล้วก็นำบาร์เซโลนาได้ 4 แต้ม ข้างหลังเกมสื่อแคว้น บอกว่าเลขลำดับ 10 ของบาร์เซโลนา ควรจะให้เมมฟิส ภายหลังจากเมสซี่ออกมาจากบาร์เซโลนาในขณะนี้ ดูราวกับว่า มีเพียงแค่เมมฟิสเพียงแค่นั้นที่นำความสบาย แล้วก็การปกป้องคุ้มครองมาสู่แฟนบอล บาร์เซโลนาได้



ความเร็วของการรวมตัว ของเมมฟิสกับบาร์เซโลน่า นั้นแทบเกินจินตนาการ การของทุกคน การรวมตัวกันของผู้เล่น สามคนอย่าง เดมเบเล่, คูว่ากล่าวนโญ่ และก็กรีซมันน์ ที่มีมูลค่ามากยิ่งกว่า 100 ล้านยูโร ในบาร์เซโลน่า นั้นคือปัญหา เพราะเหตุใดการย้ายศูนย์ถึงเกิดขึ้น ผู้เล่นของบาร์เซโลน่า จะรวมกลุ่มอย่างเร็ว เข้ามาในกลุ่ม และก็แปลงเป็นสุดที่รักของแฟนบอลคนใหม่ ซึ่งเกิดเรื่องที่น่าสงสัย หากคุณกำลังหาเว็บเกมออนไลน์ที่เล่นแล้วสนุก เชื่อถือได้ คลิก @web1s


ภายหลังจาก ที่ทำให้คู่ปรปักษ์เสมอ และก็ยิงได้ 1 แต้มให้กับบาร์เซโลน่า เมมฟิส เดขว้างย ยังคงเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด ของบาร์เซโลน่า ในเกมนี้กับเกตาเฟ่ จุดหมายของเซร์กี้ โรกางร์โต้ ในนาทีลำดับที่สองมาจากเมมฟิส การผ่านไปยังอัลวา ช่วยทำให้อัลวาได้ช่วย ภายหลังที่ฝั่งตรงข้าม ทำให้เสมอภาค เมมฟิส เดขว้างย ใช้ความรู้ส่วนตัวของเขา สำหรับในการเหวี่ยงชายคนหนึ่งไปที่มุมใกล้ๆอาทิเช่นการเต้น รวมทั้งทำแต้ม 3 แต้มให้บาร์เซโลนา


เมมฟิส ไม่เพียงแค่บอกให้เห็นถึง ความรู้ความเข้าใจ สำหรับการรู้เรื่องบอลบาร์เซโลนา แม้กระนั้นยังชี้ให้เห็นถึงท่าทาง ที่บาร์เซโลน่า ยังขาดอยู่ แม้ว่าจะเป็นผู้เล่นที่พึ่งร่วมในช่วงฤดูกาลนี้ เมมฟิส ก็ได้แสดงท่าทางที่จะเป็นหัวหน้าของกลุ่มนี้ เมมฟิสเริ่มมีชื่อตั้งแต่ยังเด็ก แต่ว่าชีวิตไม่ง่าย บิดาชาวกานาทิ้งเขา และก็แม่ทิ้งไปเมื่ออายุได้ 3 ขวบ


ภายหลังจากเผชิญเรื่องโศกเศร้าที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมมฟิส เดขว้างย ก็เลือกที่จะร่วมลียงด้วยเหตุว่านี่เป็น การเลียนแบบด้วยคอมพิวเตอร์ของกลุ่ม ที่เหมาะสมกับเอกลักษณ์ ของเขาสูงที่สุด แน่ๆว่า เมมฟิสพบว่า ตนเองอยู่ในลียง เขายังพิมพ์อัตประวัติ เมื่อในตอนที่เขาอยู่ที่ลียง ความฝันของฉัน เล่นให้เรอัลมาดริด เอารางวัลลูกโลกทอง ข้างหลังเกษียณอายุ มีเงินในแบงค์ 100 ล้านยูโร


แม้กระนั้นท้ายที่สุดเมมฟิสก็ย้ายไปเรอัลมาดริด ไม่ใช่เรอัลมาดริด แม้กระนั้นเป็นศัตรูประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด อย่างบาร์เซโลน่าว่าจะสามารถประหยัดเงิน 100 ล้านยูโรข้างหลังเลิกเล่นได้หรือเปล่า นั้นก็ยังไกลห่าง ลาปอร์ต้า ประธานสมาพันธ์บาร์เซโลน่าในตอนซัมเมอร์นี้ จากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของสมาคม ค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญา ที่ตกลงกันไว้ที่ผ่านมา ไม่สามารถที่จะจ่ายได้


แม้กระนั้นความตั้งใจของเมมฟิส สำหรับเพื่อการร่วมบาร์เซโลนา นั้นมั่นคงมากมาย จนถึงเขาจะไม่รับค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญา เพื่อร่วมบาร์เซโลนา ภายหลังจากผ่านไป 48 ชั่วโมง เมมฟิส รวมทั้งบาร์เซโลนา เซ็นชื่อในคำสัญญาระยะสั้น 2 ปี แนวรุกชาวฮอลันดาได้รับค่าตอบแทนรายเดือนคงเดิมต่อปีที่ต่ำมากมาย ค่าตอบแทนรายเดือนส่วนมาก จ่ายตามปริมาณเกมที่เล่น ปริมาณประตู และไม่ว่าจะสามารถครองแชมป์ได้ไหม เมมฟิส เต็มอกเต็มใจรับคำท้าทาย ยินดีตามความรู้ความเข้าใจ และก็ผลงาน


เมมฟิสเป็นหวานใจของแฟนคลับในเวลาไม่ถึงสองเดือนข้างหลัง จากมาที่บาร์เซโลนา ชาวฮอลันดามีความรู้สึก ร่วมอย่างแรงกล้า ในบาร์เซโลนา แล้วก็เปลี่ยนเป็นหัวข้อร้อนสำหรับแฟนคลับเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เมมฟิสได้ขึ้นรถเมล์ไปที่เมืองเก่า การท่าเรือบาร์เซโลนา ซึ่งทิ้งภาพลักษณ์ ที่ไม่เหมือนกันกับเดิมอย่างสิ้นเชิง จากในเวลาที่เขาไม่อาจจะเล่นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้แม้กระนั้นยังคงขับขี่รถโรลส์รอยซ์ถัดไป


ในวันล่ำลาของเมสซี่ แฟนบอลบาร์เซโลน่าโชคดีมากมาย ที่ชมรมสามารถเซ็นสัญญา กับเมมฟิสได้ หรือเมมฟิสก็เต็มอกเต็มใจ ที่จะมาร่วมทีม เวลาที่เหนื่อยยากที่สุด ของบาร์เซโลน่า ถึงแม้แผงหน้าชาวฮอลันดา จะยังใส่เสื้อเลขลำดับ 9 เขาก็รับไปแล้ว ภารกิจวันที่ 10


เมมฟิส เดขว้างย ก็แปลงเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุด


7 แต้มมองไม่เห็นบาร์เซโลน่ายอดเยี่ยม บาร์เซโลน่า 2 ต่อ 1 เกตาเฟ่ ก่อนเกมกลุ่มชาติ บาร์เซโลนาบากบั่นเอาชนะ เกตาเฟ่ที่บ้าน และก็ความช่วยเหลือเกื้อกูลใหม่อย่าง ในเกมอีกรอบ บาร์เซโลน่าทำสกอร์ได้ 7 แต้มจาก 3 เกมลีกเพราะเมสซี่เป็นฤดูที่แล้ว แต่ว่าใน 3 เกมมีเพียงแค่เรอัล โซเซียดาดเพียงแค่นั้น ที่เป็นที่น่าพึงพอใจ แล้วก็คูมันยังมีทางไปได้อีกไกล ในช่วงฤดูกาลนี้


เดขว้างยทำแต้มสำคัญ 2 เกมต่อเนื่องกัน ข้างหลังเปิดสนาม บาร์เซโลน่า บรรลุเป้าหมายสำหรับในการครอบครอง และก็ครอบครองตำแหน่งกองกลาง เดี๋ยวนี้ เกตาเฟ่ ซึ่งตอนนี้เป็นผู้ฝึกสอนของมิเชล สตาร์เรอัลมาดริด ต่างจากครั้งที่แล้วมากมายเมื่อ บอร์ดาลาส นำกลุ่ม เขาเคยมีชื่อเสียงในชื่อน้อย แอตเลว่ากล่าวโก ทาฟี้มิได้ทำฟาล์วมากเท่าไรนัก ในช่วงฤดูกาลนี้ จากจุดกำเนิด เขากล้ายืนกรานแนวรับ และก็แข่งกับบาร์เซโลนา ในพื้นที่แคบกว้าง 30 เมตรในตำแหน่งมิดฟิลด์


เพียงแต่ 2 นาทีในเกม สำหรับในการส่งตรงจากกระดูกซี่โครงซ้าย, ตัวบุกปีกซ้ายบาร์เซโลนาส่งผ่าน, มาร์ติน เบรธเวต พลาดบอล, แซร์ฌี รูกางร์ตู ตัดกึ่งกลางเพื่อคว้าแต้ม แล้วก็เปิดสกอร์ 1-0 หากว่านี่จะเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นคราวแรก ของโรกางร์โต้ ในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าเขาก็มีแบบอย่างเท้าที่ดี นี่เป็นประตูลำดับที่สองของเขาในลีกแล้ว รวมทั้งยังเป็นครั้งแรก ที่เขาทำแต้มได้มากกว่า 1 ประตู


ในลีกในช่วงฤดูกาลเดียว ให้กับกลุ่มบาร์เซโลน่า ในขณะนี้ปัญหาของเกตาเฟ่แจ้งชัดขึ้น ถึงแม้กลุ่มจะมีแนวรับ แม้กระนั้นอยู่ในดินแดนกึ่งกลาง แล้วก็เอารัดเอาเปรียบบาร์เซโลน่า เมื่อบาร์เซโลน่าบุกผ่านดินแดนกึ่งกลาง จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ให้เล่นตอบโต้กลับแบบไม่นิ และก็บาร์เซโลน่าก็ด้วยเหมือนกัน เต็มอกเต็มใจจ่ายบอลยาว จากดินแดนข้างหลังโดยตรง ตีตรงข้างหลังแนวรับของคู่แข่ง


ถึงแม้ว่าบาร์เซโลน่า จะยังควบคุมความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งการครอบครองบอล ของกองกลาง ภายหลังจากถูกทำให้เท่าเทียม แม้กระนั้นก็เกิดเรื่องยาก ที่จะสร้างช่องทางที่แจ้งชัด ในจุดโทษของปรปักษ์ ท้ายที่สุดในนาทีที่ 30 ก็เป็นผู้ช่วยคนใหม่ เดขว้างย ที่ยืนขึ้นอีกที ภายหลังที่ ดัชต์แมน ได้บอลตรงจากเดอ ยอง คนหนึ่งผ่านในจุดโทษ และก็ยิงลูกเตะมุม 2-1 ครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ยิง 2 ประตู 2 นัดหมาย เกตาเฟ่ ยิงได้มากกว่า บาร์เซโลน่าด้วย ภาวะกลุ่มยังไม่ดีพอเพียง


คูเบิร์ดไม่ลงสำรอง สองลำแข้งวัยรุ่นเปิดตัว ในตอนช่วงหลัง เกตาเฟ่เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับกองกลาง แล้วก็ดินแดนหน้า รวมทั้งบาร์เซโลน่า ก็บ่งบอกถึงอีกทีว่า ปัญหาเดิมเป็น การเล่นไม่ดีภายหลังจากขึ้นนำ รวมทั้งกลุ่มก็จ่ายบอลเยอะเกินไป รวมทั้งได้รับข้อบกพร่อง เกมรุกของเกตาเฟ่ เป็นคลื่นแล้วเวฟ ในนาทีที่ 55 อเลเนียยิงในจุดโทษ แล้วก็โดนเอเมอร์สันตัดขาด


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : RoseStarRoseStar


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : สปอร์ตพูล 12 กันยายน 2564

bottom of page