top of page

เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด ทำผลงานยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเพื่อการเเข่งขันเพื่อนำทีมคว้าเเชมป์


เรอัลมาดริด กำลังจะประจันหน้า กับกรานาดาในเวลา 04:00 น.อย่างไรก็แล้วแต่ มีปราการหลังเพียงแค่ 3 คนจากกลุ่มแรกที่เหลือ อยู่ในบัญชีรายชื่อ เรอัลมาดริดซึ่งได้รับบาดเจ็บเมื่อเร็วๆนี้รวมทั้งมาร์เซโล่ มิได้อยู่ในกรุ๊ปพวกเขา หากว่ามาร์เซโลจะเพิ่งจะประกาศว่า เขาหายจากการบาดเจ็บ รวมทั้งร่วมการฝึกฝนกรุ๊ป แม้กระนั้นเขาก็ไม่อยู่ในบัญชีรายชื่อ เวลานี้ สกริเนียร์ เมื่อผู้ฝึกสอนของผู้เล่น แน่ๆว่ามีปัญหาอื่นๆตามรายงานของสื่อต้นสายปลายเหตุที่ วีเอราไม่อยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ ก็คือเขาไม่อยู่สำหรับเพื่อการเสวนา เรื่องกลอุบายกับซีดานก่อนเกม ยิ่งไปกว่านี้ยังมีแถลงการณ์ว่า เป็นเพราะเหตุว่าความแตกกัน กับซีดานเพียงแค่นั้น และไม่มีอะไรเกี่ยวพันกับชั้นเชิง รายงานพวกนี้ ถูกถาม แต่ว่านี่ไม่ใช่ทีแรกสำหรับซีดาน ภายหลังซีดานไปสู่ครั้งลำดับที่สอง แล้วก็บริหารเรอัลมาดริด อีกรอบในช่วงฤดูกาล 2018 ถึง 2019


เขาขัดแย้ง ที่ไม่ละลายน้ำกับเบลล์ ได้ผลให้ซีดาน ซึ่งถูกนำกลับมาใช้ในวันที่สอง เเละถูกวางไว้ก่อน รวมทั้งเบลล์ถูกทอดทิ้งการใช้แรงงาน เพราะเหตุว่าภายหลังฤดู 2017 ถึง 18 พาทีมได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน ซีดานช่วยเหลือให้รักษา โรนัลโด้ไว้แล้วก็ขายเบลล์ สิ่งนี้ขัดกับข้อคิดเห็น ของประธานฟลอเรนติเตียนโน ด้วยการจากไป อย่างเป็นทางการของโรนัลโด ซีดานมิได้เลือกที่จะอยู่ต่อ ผลที่ออกมากระจ่าง เบลไม่สามารถที่จะ หามแนวรุกของเรอัลมาดริดได้ รวมทั้งเขาก็ยังล้มเหลว สำหรับในการเป็นดาวรุ่งของเรอัลมาดริด การเข้าครั้งลำดับที่สองของซีดาน ยังเป็นการพิสูจน์ทางอ้อม ของฟลอเรนติเตียนโน เพราะว่าเขาทราบดีว่าขณะนี้ มีเพียงแค่ซีดานเพียงแค่นั้น ที่สามารถจะช่วยเรอัลมาดริดได้


ถึงแม้ว่าซีดานจะทอดทิ้งเบล แล้วก็ไม่ตรงกันส่วนตัว กับผู้เล่นจำนวนมาก แม้กระนั้นนี่ก็มิได้พิสูจน์ว่า เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ไม่ดี การนำกลุ่มคว้า แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 ยุค แล้วก็การครองแชมป์ลาลีกา เป็นเหรียญรางวัล ที่ดีเยี่ยมที่สุดของซีดาน เขาพิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าเขา ไม่เฉพาะแต่ชนะเกม ด้วยรายนามผู้เล่นตัวจริง ที่ผู้ฝึกสอนคนมีชื่อเสียงทุกคน มีความคลั่งไคล้ในตนเองซีดาน ก็ไม่มีข้อละเว้น ฉันมั่นใจว่าความไม่ลงรอยกัน ระหว่างเขากับเบลล์ มีเหตุที่เกิดจากระดับการแข่งขันชิงชัยแค่นั้น ไม่ใช่ความรู้สึกส่วนตัว และก็ปัญหากับมาร์เซโล ในคราวนี้ฉันมั่นใจว่า มันบางทีก็อาจจะเช่นเดียวกัน สุดท้ายเมื่อเขาโตขึ้น ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการรุก ของมาร์เซโลก็เริ่มต่ำลง แล้วก็ปัญหาความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องที่ไม่ดี สาเหตุจากการลดน้อยลง ของอำนาจสำหรับในการทำลายล้าง ก็ยิ่งขยายตัวออกไป


ในทางแนวคิด เขาสูญเสียความน่าจะเป็น สำหรับการนั่งตำแหน่งหลักของเรอัลมาดริด และก็ความไม่ถูกกัน อาจเป็นเพราะเนื่องจากมาร์เซโล มั่นใจว่าเขาสามารถช่วยกลุ่มได้ ในเกมที่สำคัญนี้ แม้กระนั้นซีดานมั่นใจว่า จำเป็นจะต้องมีแบ็คซ้าย ที่คุ้มครองได้มากกว่า ถึงแม้ผู้เล่นคนนั้น จะมาจากกลุ่มลำดับที่สองก็ตาม แน่ๆว่าความไม่ตรงกัน ระหว่างซีดาน แล้วก็มาร์เซโล่ ยังมิได้รับการรับรองไหม ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้น มั่นใจว่าการชนะเกม จะเป็นข้อแม้แรก ที่ผู้ฝึกสอนจำเป็นต้องใคร่ครวญ การคงอยู่ของซีดาน มิได้ใกล้เคียงกัน ในบางประเด็น เเละชื่นชอบ แม้กระนั้นก็สามารถทำให้กลุ่ม ใกล้แชมป์มากยิ่งขึ้น


ภายหลังเรอัลมาดริด ประกาศรอบ 36 กลุ่ม ในลีกมีแนวรับเพียงแต่ 4 คน ในแนวรับรวมทั้งวัยรุ่นกลุ่มบี ในเรื่องที่มีการก่อกวนอย่างหนัก ในแผงกองกลาง เรอัลมาดริดก็อาศัย ความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการถอยหลัง และก็เล่นชัย ในลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในช่วงฤดูกาลนี้ นอกเหนือจากนี้ยังเป็นการสดชื่นหลายจุด ที่ร้ายแรงที่สุด ภายหลังผ่านไป 15 เดือน แนวรับที่กล้าแกร่งที่สุด ในอุดมคติของซีดาน ทุกคนไม่อาจจะเล่นได้ เนื่องมาจากการบาดเจ็บแม็งดี้ รวมทั้งการ์บาฆัลได้รับเงินคืน สำหรับฤดูนี้ วารานยังคงฟื้น จากการบาดเจ็บ รามอสเป็นกลุ่มที่เร็วที่สุด และก็เป็นรอบในที่สุด ของการคัมแบ็กในลีก นอกจากนั้นลูคัสวาซเกซ ซึ่งสามารถเล่นเป็นกองข้างหลัง ฝั่งขวาก็ได้รับเงินคืน


สำหรับฤดูนี้เช่นเดียวกัน วีเอราถูกเปิดเผย ก่อนจะมีการแข่ง เนื่องจากเถียงกับซีดาน และก็พลาดกลุ่ม แต่ โทรทัศน์ 4 ของประเทศสเปน ไม่ยอมรับในเวลาถัดมา ข่าวซุบซิบว่ารองผู้นำฝูงของเรอัลมาดริด เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากเหตุผลทางด้านกายภาพแพ้ รวมทั้งไม่เกลข้าเตียร์เรซ ดาวรุ่งกลุ่มบีเป็นแบ็คซ้ายตัวจริง เพียงผู้เดียวในบัญชีรายชื่อ ถึงแม้ว่าไม่เกลเราเตียร์เรซ จะมิได้เล่นในลาลีกามากสักเท่าไรนัก เมื่อเทียบกับมาร์เซโล่ การที่อายุยังน้อย นับว่าเป็นสิ่งที่ได้เปรียบ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะ ภายหลังจากช่วยในดินแดนหน้า จำต้องเจอหน้า กับการเปลี่ยนแนวรุกและก็ตั้งรับ แล้วก็การโต้กลับไม่เกลฉันเตียร์เรซ สามารถป้องกันภัยได้ทันตามกำหนด ไม่เกลมีความน่าไว้วางใจมากยิ่งกว่า วีเอราอย่างชัดเจน สำหรับในการปฏิบัติหน้าที่เป็นฟูลแบ็ค


แม้กระนั้นสิ่งที่น่าแปลกใจอีกทั้ง เป็นไม่เกลเราเตียร์เรซ จ่ายบอลด้วยมือไม่ ในครึ่งแรกโมดริช รับการผ่านบอลแบบโอเวอร์เดอะท็อป จากวัยรุ่นกลุ่มบี แล้วก็พุ่งไปด้านหน้ายิงเข้าประตู นี่เป็น 27 ประตู ที่โมดริชยิงให้เรอัลมาดริด ประตูที่มีระยะยิงต่ำที่สุดห่าง จากประตูเพียงแต่ 7 เมตร สถิติที่ผ่านมาเป็นแชมเปียนส์ลีก กับชัคตาร์โดเนตสค์เป็น 10 เมตร ยิ่งไปกว่านี้โมดริชยังยิง 4 ประตู ให้เรอัลมาดริดในลีกฤดูนี้ ซึ่งเป็นสถิติแนวทางการทำประตู ของแต่ละลีกในช่วงฤดูกาลเดียว ที่สร้างโดยท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ในช่วงฤดูกาล 2011 - 2012


ในผู้เล่นตัวจริงของซีดาน แบ็คขวายังเป็นผู้เล่นกลุ่ม B ด้วยเหมือนกันมัลเวิร์นช่วยโรดริโก ทำแต้มในช่วงท้ายครึ่งแรก สองประตูแรกของเรอัลมาดริด ในคืนวันนี้ถูกยิงด้วย แอสซิสต์จากฟูลแบ็ค บังเอิญตำแหน่งแอสซิสต์ นับว่าเป็นบอร์ดที่สั้นที่สุด สำหรับในการเริ่มเล่นตัวจริง เเละแอสซิสต์เป็นกลุ่มวัยรุ่น ทั้งปวงในกลุ่ม B กรานาดารู้สึกตัวประตูได้ในช่วงหลัง แต่ว่าฟูลแบ็คของเรอัลมาดริด ทำประตูได้โดยทันที โอดริโอโซลาเริ่มเข้ามาแทนที่มัลเวิร์น ในช่วงหลังหลังจากนั้น เจ้าถิ่นเขียนสกอร์ใหม่เพียงแค่ 4 นาที ภายหลังจากคู่ปรปักษ์ทำคะแนนได้ ผลต่างประตูช่องว่าง ถูกดึงกลับมาที่ 2 ประตูอีกที ฟูลแบ็กชาวประเทศสเปน ที่ถูกแฟนบอลวิภาควิจารณ์ ว่ายิง 2 ประตูให้เรอัลมาดริด ในรอบ 5 นัดหมายหลังสุดของลีก




เรอัลมาดริด คว้าแชมป์มาสำหรับในการเเข่งขันซีซั่นนี้


คืนวันนี้เรอัลมาดริดอาศัยโมดริช โรดริโก โอดริโอ โซล่ารวมทั้งเบนเซม่า เพื่อทำชัย 4 ต่อ 1 โดยคาดครึ่งแรกของลีกกับองค์การอนามัยโลกเอสก้า และก็ช่วงหลังของลีก เป็นความมีชัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของลีกอลาเบสในช่วงฤดูกาลนี้ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่แมื่อเรอัลมาดริดประจันหน้ากับโอซาซูน่า ผู้เล่น 4 คนทำคะแนนได้ในเกมเดียว ในรอบ 15 เดือน


ถ้าเกิดคุณนับแอสซิสต์ เรอัลมาดริดยังมีฟูลแบ็ค ดาวรุ่ง 2 ผู้ที่เกี่ยวโยง กับกระบวนการทำประตู คืนวันนี้ฟูลแบ็ค 3 คนเล่น 1 นัดหมายและก็จ่าย 2 ครั้งมิดฟิลด์ โมดริชยิงได้ 1 ประตู เรอัลมาดริดจำเป็นต้องอาศัย คะแนนมากยิ่งกว่า เพื่อทั้งคู่ลักษณะ ของการขับเขยื้อน แล้วก็การหวน ทั้งคู่จะได้รับ 3 คะแนน ภายหลังจากคว้าแชมป์มาได้โดยง่าย ซีดานก็เข้ามาแทนที่เบนเซม่า โดยทันทีถือว่าวัวรสมิได้ออกตัว ก่อนทั้งยังฮาซาร์ด แล้วก็อาเซนสิโอก็ลงจากบัลลังก์ ที่ปรึกษาชาวประเทศฝรั่งเศส กำลังเจอหน้ากับรอบถัดไป อย่างชัดเจน การพักอย่างมากของแอธเลติเตียนกบิลค่อย ในรอบ 36 ของลาลีกา เรอัลมาดริดประจันหน้า กับมหาอำนาจที่ลาลีกา กรานาดาใน 90 นาทีท้ายที่สุด เรอัลมาดริดเอาชนะคู่แข่งขัน 4 ต่อ 1 ภายหลังเกมนี้


เรอัลมาดริดยังตามหลังแอตเลติเตียนโก 2 คะแนน และก็เหลือเพียงแค่ 2 นัดหมายแค่นั้น ลีกภายใต้เหตุการณ์ยังคงรักษา ความคาดหมายสำหรับในการเป็นแชมป์ แชมป์ลาลีกาในตอนนี้ มันเป็นคู่ของมาดริด ที่แข่งกันอยู่แล้ว แล้วก็โดยรากฐานแล้ว แชมป์จะอยู่ที่มาดริด ในรอบนี้บาร์เซโลนา เสมอกับเลบานเต้ 3 ต่อ 3 แล้วต่อจากนั้นแอตเลตำหนิโก เอาชนะเรอัลโซเซียดัด 2 ต่อ 1 สำหรับเรอัลมาดริดการชนะ สามารถขวาง แอตเลว่ากล่าวโกมาดริด และก็ขยายช่องว่างคะแนน กับบาร์เซโลนา เมื่อเทียบกับกลุ่มที่เข้มแข็ง กรานาดาโมดริชนำประตู โรดริโกขยายคะแนนฝั่งตรงข้าม กู้ประตูได้ในช่วงหลังโอริโอ้ และก็เบนเซม่าลงไปอีกสองเมือง แล้วก็ท้ายที่สุดเรอัลมาดริดก็ชนะ 4 ต่อ 1



สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

bottom of page