top of page

เอเชียนแฮนดิแคป

เอเชียนแฮนดิแคป สำหรับเพื่อการพนันกีฬาเป็นอย่างไร สหายของฉันหลายท่านเพิ่งจะเริ่ม


เอเชียนแฮนดิแคป ได้แก่ศัพท์เฉพาะทางรวมทั้งการเล่นเกมบางสิ่งยังไม่ค่อยรู้จักฉะนั้นฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับเอเชียนเกมก่อน Asian disk เป็นยังไง แฮนดิแคปทวีปเอเชียเป็นแฮนดิแคปที่เปิดโดย บริษัท เกมในทวีปเอเชียหรือที่เรียกว่าแฮนดิแคปแบบวิน - วิน ถ้าหากคุณปรารถนามองตลาดทวีปเอเชียฉันขอเสนอแนะให้ท่านไปที่ตลาดยุโรปก่อน เนื่องด้วยอัตราต่อรองของเอเชียนเกมจะขึ้นกับอัตราต่อรองของเกมยุโรป


อัตราต่อรองของเกมยุโรป ก็เลยมานะอย่างแม่นยำรวมทั้งเมื่อตลาดเปิดตัวระดับน้ำ จะมีการเปลี่ยนน้อยอย่างเป็นจริงเป็นจัง ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในแฮนดิแคปทวีปเอเชีย จะก่อให้คุณหลงผิดสำหรับเพื่อการพนันด้วยเหตุนั้น ถ้าคุณปรารถนามองแฮนดิแคปทวีปเอเชียคุณสามารถใช้แฮนดิแคปยุโรป เป็นข้อมูลอ้างอิงได้


2. กฎแฮนดิแคปของเอเชี่ยนแฮนดิแคป ผูก การเท่ากันเป็นการที่ทั้งสองฝ่ายแบนโดยไม่จ่ายบอลให้กันและกัน คำบัญชาอย่างนี้ค่อนข้างจะหายากเพราะเหตุว่าเจ้ามือรับแทงไม่มีผลกำไรจากคำบัญชาซื้อชนิดนี้แล้วก็เขาไม่เต็มใจที่จะเปิด แม้ว่าจะเปิดเนคไทแบบงี้ก็เกือบจะไม่มีการมัด


ผูกด้าน ซีกโลกที่เท่ากันเป็นการเท่ากันรวมทั้งการสูญเสียกึ่งหนึ่งผลต่างประตูแล้วก็ความมีชัยทั้งหมดทั้งปวง ยกตัวอย่างเช่นถ้าหากฉันมีเงิน 100 บาทฉันซื้ออัตราต่อรองแฮนดิแคป 0.8 หาก บาร์เซ โลนา บอลถูกเสมอฉันจะได้เงินต้น 100 บาทและก็ 100 x 0.8 ÷ 2 = 40 หยวนรวมเป็น 140 บาทถ้าหากฉัน ชนะหนึ่งประตูฉันจะได้รับ 180 RMB


จานครึ่งด้าน ซีกโลกเป็นการเท่ากันรวมทั้งการแพ้และก็ความไม่เหมือนของจุดมุ่งหมายและก็การชนะ ซีกโลกหนึ่งลูก ซีกโลกหนึ่งวัตถุประสงค์เป็นเท่ากันรวมทั้งแพ้ทั้งผองผลต่างประตูเป็นครึ่งเดียวและก็ผลต่างประตูเป็นสองประตู ถ้าคุณมี 100 บาทอัตราต่อรองสำหรับการซื้อแฮนดิแคปเป็น 0.8 ถ้าหากเกมแพ้คุณจะเสีย 100 บาทถ้าเกิดคุณชนะ 1 ประตูคุณจะได้รับ 140 บาทแค่นั้นถ้าเกิดคุณชนะสองประตูคุณจะแพ้ 100 บาท. จะได้ 180 บาท


บอลชุดเดียว การกำหนดเป้าหมายหนึ่งประตูพอๆกับผลต่างหนึ่งประตู และก็ผลต่างสองประตูเป็นการชนะ มันก็ราวมือความสงบสุขแม้สองตลาดนี้ เปิดท้ายที่สุดของเกมจะเป็นประตูหรือเท่ากันโดยปกติ พวกเราเรียกการเคลื่อนที่อย่างงี้ว่า ในกรณีนี้เงินต้นจะได้รับคืนถ้าเกิดคุณไม่ขาดทุนหรือขาดทุน


สหายผู้คนจำนวนมากปรารถนาซื้อตลาดทวีปเอเชีย เขาจะสอดส่องความเคลื่อนไหวระดับน้ำ ของตลาดทวีปเอเชีย แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วตลาดทวีปเอเชียเป็นจริงและก็เท็จด้วยเหตุดังกล่าวควรจะมองตลาดยุโรปจะดียิ่งกว่า ตามความจริงแฮนดิแคปทวีปเอเชียไม่สำคัญ สำหรับในการอ้างอิงก็เลยทำให้สับสนและก็อาจจะก่อให้หลงผิดสำหรับเพื่อการพนันได้


3. จานบนแล้วก็ด้านล่างเป็นอย่างไร เกมขึ้นรวมทั้งลงเป็นการปลดปล่อยให้ข้างที่เป็นลูกอยู่ข้างบน (ด้านที่เข้มแข็ง) และก็ด้านที่ปล่อยไปข้างล่าง (ด้านที่อ่อนแอกว่า) เพื่อนฝูงๆคนไม่ใช่น้อยบางครั้งก็อาจจะรู้ผิดว่าชุดบนเป็นฝั่งเจ้าของบ้าน แล้วก็ชุดถัดไปเป็นฝั่งกลุ่มเยี่ยม ที่จริงสิ่งนี้ผิดจำต้อง แต่ว่าเป็นเพียงแต่ผู้แทนของพรรคที่อดทน กว่าเพียงแค่นั้น


4. ระดับน้ำเป็นยังไง ระดับน้ำเรียกกันทั่วๆไปว่าพรีเมี่ยม ระดับน้ำแบ่งได้เป็นสี่ส่วน:


1. น้ำต่ำ: ระดับน้ำต่ำลงมากยิ่งกว่า 0.85 ตอนน้ำต่ำยังรวมทั้งน้ำต่ำพิเศษ (ต่ำลงมากยิ่งกว่า 0.75) และก็น้ำต่ำ (0.75-0.85) ซึ่งน้ำที่มีอุณหภูมิต่ำเป็นพิเศษนั้นค่อนข้างจะหายากโดยคิดเป็นเพียงแค่ 10% ของตลาดทั้งหมดทั้งปวง


2. น้ำระดับกึ่งกลาง: 0.86-0.95 ระดับน้ำ. ตอนกึ่งกลางน้ำ อาทิเช่น กึ่งกลางน้ำ (0.91-0.95) และก็น้ำต่ำ - กึ่งกลาง (0.86-0.90) ตอนกึ่งกลางน้ำเป็นตอนๆที่พบได้ทั่วไปรวมทั้งมีรูปทรงโดยประมาณ 30% -40% ของการประลองทั้งหมดทั้งปวง


3. ระดับน้ำปานกลางถึงสูง: 0.96-1.00 ระดับน้ำ (1.00 บางทีถือได้ว่าน้ำสูง)


4. ตอนน้ำสูง: 1.00-1.20 ขึ้นไประดับน้ำ เขตน้ำสูงแบ่งได้น้ำสูง (1.00-1.08) รวมทั้งน้ำสูงมากมาย (สูงขึ้นมากยิ่งกว่า 1.08) น้ำที่สูงมากมายนั้นค่อนข้างจะหายากคิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 10% ของการแข่งขันชิงชัยทั้งปวง


ระดับน้ำโดยมากอยู่ระหว่าง 0.75 ถึง 1:08 ซึ่งคิดเป็น 85% ของการแข่งขันชิงชัยทั้งสิ้นน้ำต่ำพิเศษแล้วก็น้ำสูงพิเศษมีรูปทรงราวๆ 15% เพียงแค่นั้น ข้างต้นเป็นการเสนอแนะวิชาความรู้ฐานรากของ Asian Handicap ถ้าหากคุณอยากได้พนัน Asian Handicap ประสาทสัมผัสที่พบได้มากกลุ่มนี้มีความสำคัญมากมาย


เอเชียนแฮนดิแคป อัตราส่วนการแปลงของอัตราต่อรองในยุโรปแล้วก็ทวีปเอเชีย


ในขณะนี้สิ่งที่ฉันเอามาเป็นบทช่วยสอนขั้น สูงสำหรับเกมทวีปเอเชีย เขาบางทีอาจจำเป็นต้องใช้ความสามารถระดับมือโปร เอ่ยถึงอัตราส่วนการแปลงของอัตราต่อรอง ของยูเรเซีย สูตรของมันเป็น Rebate Rate / Odds = Win Rate โดยธรรมดาพวกเราได้ระบุอัตราการคืนเงินไว้ที่ 90% ซึ่งเป็นอัตราการคืนเงินที่ระบุโดยเจ้ามือรับแทงเอง เพราะเหตุว่าเขายังมีส่วนต่าง 10%


1. ยูโรจ่าย 2.30 ~ 2.60 == ทวีปเอเชียเท่ากัน (35% -39%) ยูโรจ่าย 2.30 ~ 2.60 แล้วก็เปอร์เซ็นต์การชนะอยู่ระหว่าง 35% ถึง 39% จากการแปลงสูตรในระยะนี้ช่องว่างระหว่างกลุ่มที่เจอกันนั้นค่อนข้างจะน้อยแล้วก็ความแข็งแกร่งก็ใกล้เคียงกันด้วยเหตุนี้ก็เลยมีลัษณะทิศทางที่จะ ถูกผูก แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะเอาออกได้ว่า ตัวแทนขายกำลังทำเรื่องน่าดีใจ ฉะนั้นทดลองมองดูไปที่ตลาดยุโรป แล้วมองดูไปที่ตลาดทวีปเอเชีย


2. ยูโรจ่าย 1.90 ~ 2.30 == เอเชี่ยนแฮนดิแคปเสมอกัน ครึ่งชุด (39% -47%) ถ้าเกิดเป็นกลุ่มเหย้าปัจจุบันนี้บางทีอาจระบุว่า เป็นต่อเพียงแต่คอร์ทเจ้าของบ้าน และก็บางทีอาจไม่ต่างในด้านความแข็งแกร่ง แม้กระนั้นถ้าเกิดเขาอยู่ในกลุ่มเยี่ยมเขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีช่องว่างในขุมกำลังที่ใหญ่มากยิ่งกว่าบางส่วน


3. ยูโรจ่าย 1.71 ~ 1.90 == เอเชียนเกมส์เป็นซีกโลก (46% -57%) เดี๋ยวนี้อัตราการชนะของรายนามอยู่ที่ราว 50% แล้วก็ช่องว่างระหว่างกลุ่มเริ่มมีออกจะมากมาย แต่ว่าพึงสังเกตว่าเมื่อส่วนลดในรายการสูงขึ้นยิ่งกว่าระดับน้ำ ที่เสมอกันความน่าจะเป็น ของการชำระเงินที่สูงกว่า ในรายนามนั้นสูงเกินความจำเป็นซึ่งค่อนข้างจะใหญ่


4. ยูโรแพ้ 1.60 ~ 1.70 == เอเชียนเกมส์เป็นซีกโลก หนึ่งวัตถุประสงค์ (53% -56%) ซึ่งแสดงว่ามีช่องว่างขนาดใหญ่ ระหว่างจุดเด่นของทั้งคู่กลุ่ม แล้วก็ความเป็นไปได้ที่จะชนะการซื้อในตลาดเกิน 50%


5. ยุโรปเสีย 1.45 ~ 1.60 == ประตูในเอเชียนเกมส์ (56% -62%) ซึ่งแสดงว่าระดับของทั้งคู่กลุ่ม มิได้อยู่ในระดับเดียวกันเลย รวมทั้งจานบนจะมากยิ่งกว่าจานด้านล่างอย่างสิ้นเชิง ในช่วงเวลานี้การซื้อจานบนได้โอกาสที่จะชนะ 60%


เตะมุม เพื่อแปลความบอลเท้าจากตื้นไปลึกแล้วก็เพื่อสหายๆที่พึงพอใจการเตะมุม แม้กระนั้นไม่มีความรู้อย่างมากสามารถรู้เรื่องระบบทั้งปวงของการเตะมุมได้ให้ฉันชี้แจงกรรมวิธีอะไรบางอย่างที่เห็นด้วยกับการเตะมุมโดยปกติ


ความสามารถการเตะมุม: เตะมุมกลุ่มที่หนักแน่น> เตะมุมกลุ่มที่อ่อนแอ ประการแรกของทั้งคู่กลุ่มถ้ากลุ่มที่กล้าแกร่งล้มเหลว สำหรับเพื่อการชนะเกมปริมาณลูกเตะมุมจะสูงเกินความจำเป็น เมื่อรวมกับเอเชียนเกมส์เมื่อเอเชียนเกมส์ มิได้มีทิศทางที่กลุ่มที่เข้มแข็งจะชนะการเตะมุม นั้นมีค่าแก่ความพึงพอใจมากยิ่งกว่า และก็กลุ่มที่หนักแน่นก็ล้าหลังในเกม แล้วก็ปริมาณการเตะมุมของเขา ก็จะมากจนเกินไป ใหญ่. เมื่อรวมกับเหตุการณ์จริงของเกมตอนนั้น การเตะมุมจะมีค่าสำหรับเขาเหมือนกัน


2. ลูกเตะมุมในลีกทวีปเอเชีย> ลูกเตะมุมในลีกยุโรป แม้ทั้งคู่กลุ่มรวมกันเป็นข้างหยุดการรุก และก็ทำคะแนนมิได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนานปริมาณลูกเตะมุม จะสูงเกินความจำเป็น ในลีกทวีปเอเชียหรือลีกระดับที่ถือว่าต่ำ หรือบางโอกาสมที่อ่อนแอกว่า เพราะการกำหนดตำแหน่งและก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการคุ้มครอง ที่ไม่ดีพวกเขาชอบเตะมุมหนึ่งหรือสองครั้ง ในช่วงเวลาที่เตะมุม อย่างไรก็ดี มีการเตะมุมต่อเนื่องกันออกจะน้อยในลีกยุโรป


3. การพนันก่อนที่จะมีการแข่ง: 1 ชั่วโมงก่อนที่จะมีการแข่งการพนันสำหรับเพื่อการแข่ง: 55-65 นาที ถ้าเกิดคุณกำลังพนันก่อนเกมเพียรพยายามที่จะเป็นเลิศชั่วโมงก่อนเกม ขณะนี้ระดับน้ำของเกมจำนวนมาก จะถูกปรับให้ก่อให้เกิดผลกระทบสูงที่สุดถ้าเกิดคุณเลือกเล่นในระหว่างเกมในตอนที่เหมาะสมที่สุดเป็น 55 เป็น 65 นาทีตั้งแต่แมื่อเริ่มเกมเนื่องมาจากหลายเกมภายหลังจาก 75 นาทีจนถึงจบเกมการเตะมุม จะไม่เกิดขึ้นอีก มันเป็นอย่างงี้ในบางลีกของประเทศเม็กซิโกลาลีกา รวมทั้งแชมป์เปี้ยนชิพอังกฤษ


สาเหตุหลายประการที่ส่งผลต่อการเตะมุม: การดำเนินอุบายของกลุ่ม คะแนนแบบเรียลไทม์ถูกจุด: ถ้าหากคุณล้มข้างหลังมากจนเกินไปกลุ่มที่ล้าหลังจะหาทางจู่โจมได้อย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งจะมีการสร้างลูกเตะมุมมากขึ้นเรื่อยๆ ความเร็วของการเปลี่ยนแนวรุกและก็รับในเกมระดับของกองข้างหลังสภาพร่างกายรวมทั้งระดับของผู้กระทำด ทั้งผองนี้ทำให้เกิดผลเสียต่อการเตะมุม รวมทั้งพวกเราจะต้องวินิจฉัยแยกกัน ตามเหตุการณ์จริง


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin4

bottom of page