top of page

แมนซิตี้ชนะหงส์แดง

แมนซิตี้ชนะหงส์แดง 2 - 1 ในรอบพรีเมียร์ลีก





ในรอบพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์สิตี้ 2 ต่อ 1 หงส์แดง ยังคงหวังแชมป์ถัดไป ภายหลังจากเกมนี้แมนเชสเตอร์สิตี้ ทำเป็น 50 แต้ม ห่างจากหงส์แดงเพียงแค่ 4 แต้ม ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์ลีก ข้างหลังผ่านไป 21 รอบ พรีเมียร์ลีกก่อน ปรากฏในทั้งคู่กลุ่ม 50 เหตุการณ์ กวาร์ดิโอล่าและก็คล็อปป์มีความรู้สึกไม่ถูกใจ เช่นเดียวกันกับการบังคับใช้ ข้อบังคับของแอนโธนีเทย์เลอร์ผู้ตัดสิน


ละเว้นการยกย่องคู่ต่อสู้ ที่หนักแน่นที่สุดก่อนเกม อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้ฝึกสอนของเร้ดอาร์มี่ พร่ำบ่นข้างหลังเกมแค่นั้น ตอนที่กวาร์ดิโอล่า โกรธอยู่ข้างสนาม ในช่วงสุดท้ายของเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังที่ซาเน่ทำสกอร์ แซงหงส์แดงก็ก้าวขึ้นมา เป็นฝ่ายรุกเหตุการณ์ในสนามก็ดุเด็ดเผ็ดมันเยอะขึ้นเรื่อยๆนอกเหนือจากนั้น


ในนาทีที่ 84 ของเกม เฟอร์นันดินโญ่ถูกคู่ชิงชัยของเขา ครอบครองเมื่อเขากำลัง แข่งกับฟีร์มีนู เพื่อจุดสุดยอด แล้วหลังจากนั้นก็ล้มลงกับพื้น เทย์เลอร์ไม่สนใจกับฉากนี้ กวาร์ดิโอลามีความคิดเห็นว่า อารมณ์ของเขาอยู่เหนือ การควบคุมของเขาก่อน ดึงผ้าที่มีไว้สำหรับพันคอที่คอออกแล้ วโยนลงกับพื้น แล้วเขาก็ตีขวดน้ำข้างสนาม ดำเนินการชุดนี้ ยังไม่สามารถที่จะยับยั้งความขุ่นเคือง


ได้เขาถือผ้าที่มีไว้พันคอขึ้นมา แล้วเดินไปที่พื้น แอตกินสันข้าราชการ ผู้ที่ 4 ที่อยู่ข้างสนาม ตวาดรวมทั้งชี้นิ้วขวาไปเรื่อยอาร์เตตามีความคิดเห็นว่า เหตุการณ์ผิดจะต้อง และก็ผลักทั้งยัง 2 ออกมาจากกัน แม้กระนั้นก็ยังไม่อาจจะ ทำให้กวาร์ดิโอลาสงบลง ด้วยความโกรธเคืองได้ มันมิได้ตราบจนกระทั่ง ผู้ตัดสินเทย์เลอร์ เรียกให้หยุดเกม แล้วก็ไปที่สนาม เพื่อสำรวจเหตุการณ์แค่นั้น หลังจากนั้นคุมสติของเขา และก็เลี่ยงการเช็ดกส่งตัวออกมาจากศาล


แมตช์นี้มีความจำเป็น กับแมนเชสเตอร์สิตี้ มากมายเท่าใด มองเห็นได้จากทัศนคติของเขากับภาษากาย ความมีชัยหนสุดท้าย ยังมีผลให้ผู้ฝึกสอนแมนเชสเตอร์สิตี้ ถอนใจโล่งใจว่า ผมยินดีในเพศผู้เล่น แม้กระนั้นไม่ใช่แค่วันนี้พวกเราแพ้ 2 เกมใน 4 วันก่อนหน้านี้ แต่ว่าคุณจะต้องไม่ลืมเลือน การบรรลุผลของผู้เล่น ในอดีตกาล 16 เดือน พวกเราทราบดีว่าวันนี้ เป็นการแข่งที่เด็ดขาด


ถ้าหากพวกเราแพ้อีกรอบแชมป์ก็จบลง ทั้งสิ้นนี้มีสาเหตุจากผู้เล่น ที่เหลือเชื่อกลุ่มนี้ พวกเราจะต้องบ่งบอกถึงถึง ผลงานเดียวกันในแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสื่ออังกฤษเย้ยหยันกวาร์ดิโอล่า แต่ว่าข้างหลังจบเกมกวาร์ดิโอล่า ที่ยิงอีกทั้ง 3 แต้มไม่สนใจทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง นี่เป็นชัยครั้งที่ 100 ของเขา ตั้งแต่แมื่อเขาเป็นผู้ฝึกสอนแมนเชสเตอร์สิตี้ ความมุ่งหวังที่จะรักษาตำแหน่งไว้


เป็นสถานะการณ์สำคัญการแข่งขันชิงชัย มีความหมายเยอะขึ้นเรื่อยๆ การประลองที่รุนแรงในช่วงฤดูกาล นี้ยังส่งผลให้กวาร์ดิโอล่าถอนใจว่า ช่วงนี้หงส์แดงอยู่ลำดับต้นๆของลีก แต่ว่าพวกเราก็ลดช่องว่างลงกลุ่มเข้าใจกันดีว่า ถ้าเกิดพวกเขาชนะพวกเขา ยังสามารถแย่งเก้าอี้แชมป์ลีกได้ ถ้าหากพวกเขาแพ้ทุกๆอย่าง จบลงแล้วในช่วงเวลานี้ ใจจดจ่อมันกลับมาอีกรอบ


ฉันจำไม่ได้ว่า มีการแข่งในลีก ที่ยากขนาดนี้มีผู้แข่งขัน ที่หนักแน่นเยอะมากทุกนัดหมาย เท่ากันกับการประลองที่เด็ดขาด พวกเราจำเป็นต้องชิงชัยถัดไป แม้กระนั้นความมีชัยคราวนี้ มากขึ้นอย่างยิ่ง ความเชื่อมั่นของพวกเรา กลุ่มไม่มีแบ็คซ้าย ฉันจำต้องชมเชยลาปอร์เตสำหรับผลงานของเขาอันที่จริงแล้วทุกคนเยี่ยมที่สุด พวกเราอยากอเกวโร่ เพื่อเล่นการประลอง ในระดับนี้เขาเป็นกลเม็ด สำหรับการคว้าแชมป์ ในเกมทั้งผองของเขา ที่เขาได้เล่นบทบาทสำคัญ ในอาชีพของเขา การยิงของเขาช่างอัศจรรย์




ในรอบพรีเมียร์ลีก กวาร์ดิโอล่าได้สรรเสริญกางร์ทุ่งนาโดสิลวา มิดฟิลด์ของกลุ่ม สำหรับเพื่อการชิงชัยคราวนี้


ช่วงวันที่ 3 ม.ค. ในรอบที่ 21 ของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์สิตี้เอาชนะหัวหน้าหงส์แดง 2 ต่อ 1 ลดไม่เหมือนกัน ระหว่างทั้งยัง 2 จาก 7 คะแนนเหลือ 4 คะแนน ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว เป็นอเกวโร่รวมทั้งซานโช่ ที่ทำคะแนนให้แมนเชสเตอร์สิตี้ แต่ว่าข้างหลังจบเกมผู้เล่นแมนเชสเตอร์สิตี้ ที่กวาร์ดิโอล่าสรรเสริญ เป็นกางร์ที่นาโดสิลวากอขี้ตระหนี่ลางชาวประเทศโปรตุเกส


กวาร์ดิโอลาเอ๋ยถึงกางร์ทุ่งนาโดสิลวา อย่างจริงใจ เขาทำทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราขอให้ทำ เขาช่วยพวกเรารวมทั้งเขาชนะ การเผชิญหน้าทั้งปวง เขาแสดงให้พวกเรามีความคิดเห็นว่า ถ้าหากคุณปรารถนาเล่นบอล คุณก็จำต้องเก่งเท่านั้นเองพอเพียง เขาเตี้ยที่สุดเขาชี้ให้เห็นอีกทีว่า คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสูง แล้วก็แกร่งแน่ๆว่า ฉันต้องการมีกลุ่ม ที่สูงกว่านี้นิดหน่อย หรือกลุ่มที่กล้าแกร่งกว่า ที่พวกเรามีขณะนี้ แต่ว่าแนวทางของพวกเราเป็นสิ่งที่ พวกเราคิดเกี่ยวกับ คุณภาพของเขา นั้นอัศจรรย์เป็นระยะเวลาที่ยาวนานแล้ว ที่ผมมิได้มองเห็นคุณภาพ แบบเขาในทุกระดับ ไม่ใช่แค่ตอนมีบอล เขาถูกต้องแม่นยำและก็ฉลาดหลักแหลม เขาแข่งขันกับฟานไดค์สำหรับบอลที่สูง ทำให้คู่ปรปักษ์ รู้สึกอึดอัด ผลงานของเขาช่างน่าอัศจรรย์


ในนาทีที่ 40 อเกวโร่แผงหน้า ชาวอาร์เจนไตน์ เปิดวิธีการทำประตู ให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ เบอร์ท้องนาร์โดสิลวาช่วยเขา ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว เบย์ไซด์มีส่วนมากยิ่งกว่าแอสซิสต์ สำหรับกลุ่มหน้าที่ของเขาครอบคลุม ข้อมูลของ OPTA ชี้ให้เห็นว่า สำหรับเพื่อการชิงชัย ระหว่างแมนเชสเตอร์สิตี้ แล้วก็หงส์แดง เบอร์ท้องนาร์โดสิลวาวิ่งได้ 13.7 กิโล 8.5 ไมล์ เปลี่ยนเป็นผู้เล่น ที่มีระยะทางไกลที่สุดในเกมเดียว ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ ทำให้เห็นว่า ผู้เล่นชาวประเทศโปรตุเกส มีความทรหดอดทนดี ข้าราชการสมาคมแมนเชสเตอร์สิตี้ ทวีตช่วงวันที่ 4 ม.ค. ว่าระยะทางวิ่ง 2 ขั้นตอนแรก ในเกมเดียวในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ เป็นของเบอร์ท้องนาร์โดสิลวา ช่วงวันที่ 3 ม.ค. เบ็ตซี่วิ่ง 13.7 กม.กับหงส์แดง


กวาร์ดิโอลากลุ่มชั้นแนวหน้าไม่ยอมแพ้เกมอะไรก็แล้วแต่


ในรอบที่ 3 ของเอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์สิตี้เจอหน้ากับกลุ่มใหม่ ของอังกฤษร็อตคุณร์หมูแฮม ทำตามวิธีการ ของผู้ฝึกสอนเป๊ปกวาร์ดิโอลา ที่ว่าหากคุณปรารถนาเป็นกลุ่มชั้นแนวหน้า คุณจำเป็นต้องไม่ยอมแพ้การแข่งขันชิงชัยอะไรก็ตาม แมนเชสเตอร์สิตี้ชื่นบานมากยิ่งขึ้นเพื่อคว้าแชมป์เหนือคู่ปรับ 7 ต่อ 0 ซึ่งสร้างความไม่เหมือน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์กลุ่ม


ในเอฟเอคัพ ม.ค. 1968 แมนเชสเตอร์สิตี้ เอาชนะเรดดิ้ง 7 ต่อ 0 ภายหลังจาก 51 ปีพวกเขาเอาชนะคู่ปรปักษ์อีกคน ในเหตุนี้ ฤดูที่แล้ว เขาไม่สบอารมณ์แล้วก็ไม่เข้ารอบ โดยวีแกนกลุ่มในลีกอังกฤษ กวาร์ดิโอลายังดำรงอยู่ ในความนึกคิดของเขาข้างหลังจบเกม เขาไม่ลืมเลือนที่จะกล่าวถึงสิ่งเก่าๆเมื่อสรุปเกม พวกเราให้ความใส่ใจกับเกมนี้อย่างยิ่ง


แม้พวกเราอยากได้เป็นกลุ่มที่สุดยอด จะต้องทำสิ่งนี้พวกเราพากเพียรอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อทำให้ดีเยี่ยมที่สุดในทุกเกม ที่พวกเราร่วมคุณจำต้องดำเนินการของคุณ และก็มองว่าพวกเราจะทำเป็นมากแค่ไหน วีแกนถามพวกเราเมื่อฤดูที่แล้ว พวกเราออกไปในเอฟเอคัพ แล้วก็พวกเราคุยกันประเด็นนี้ก่อนเกม วันนี้มีผู้เล่น 8 ถึง 9 คนภายในกลุ่ม ที่มิได้ร่วมในเกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว


พวกเขาได้พักให้พอเพียง รวมทั้งผู้เล่นแต่ละคนก็ทำเป็นดีเลิศ เดบรอยน์มิดฟิลด์เริ่ม สำหรับแคมเปญนี้ ผลงานของเบลเยียม ทำให้กวาร์ดิโอลาพึงพอใจมากมาย เมื่อวานนี้ผมได้คุยกับเดอบรอยน์ เมื่อพิจารณาถึง การบาดเจ็บของเขาแล้วก็เหตุจำเป็น สำหรับเพื่อการเบาๆปรับนิสัย ให้กับจังหวะของเกม ผมขอเสนอแนะให้เขา เล่น 65 ถึง 70 นาทีผลงานของเขา นั้นเหมาะสมที่สุดมากมาย เขาสร้างช่องทางที่สุดยอดมากไม่น้อยเลยทีเดียว และก็มีวิสัยทัศน์ที่ผู้เล่นผู้อื่น ไม่มีเมื่อไม่มีเขาในช่วงฤดูกาลที่แล้ว พวกเราไม่อาจจะบรรลุ การบรรลุผลอย่างงั้นได้ พวกเราดำเนินการอย่างมาก เพื่อควบแน่นในฐานะกลุ่ม เมื่อวินิจฉัยจากผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน ผลงานในเวลานี้ ค่อนข้างจะดีมันน่าทึ่งมากมายที่ได้ 50 คะแนนในพรีเมียร์ลีก


สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ : chotikamasphirin

bottom of page